Reviews Reviews Exchange ข่าวสาร Happycoin

Happycoin เทรดง่าย เทรดสบาย ที่ Coinasset

การเทรดหรือซื้อขายสกุลเงิน Cryptocurrency  ได้เข้ามามีบทบาทด้านของการลงทุนในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น ทำให้ทุกคนต่างก็เรียนรู้และปรับตัวเข้ากับ Cryptcurrency และ Blockchain  เกิดเป็นการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลและทำการแลกเปลี่ยนกันบน Exchange อาทิเช่น  bitcoin , ethereum , Happycoin เป็นต้น

Happycoin สามารถซื้อขายผ่าน Coinasset ซึ่งเป็น Exchange ชั้นนำในเมืองไทยให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

ในการถือครองหรือต้องการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเราจำเป็นต้องเลือก Exchange ที่ดีมีมาตรฐาน โดยเฉพาะเรื่องของความปลอยภัยเพื่อป้องกันจากแฮกเกอร์ที่มีความประสงค์ร้าย ทรัพย์สิทดิจิทัลที่เราถือครองไว้ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin หรือ Happycoin ล้วนมีมูลค่า การรักษาความปลอยภัยจึงเป็นเรื่องจำเป็นมากๆ และเว็บไซต์ที่มังคุดขอแนะนำ Coinasset เทรดสกุลไหนก็สบายใจ โดยเฉพาะ Happycoin

โดยกรณีล่าสุดกระเป๋า Wallet  Happycoin ใน Yobit ได้แจ้งสถานะ Maintenance ซึ่งเกิดจากทางเว็บ Yobit ได้ upgrade ระบบตัวเอง หลังจาก upgrade เสร็จสิ้น กระเป๋า Wallet  Happycoin และเหรืยญอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ปกติ ซึ่งปัญหานี้ยังไม่ได้ถูกแก้ใขมาร่วมเวลา 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งแบบนี้เราจะเสียโอกาสในการถอนเหรียญนั่นเอง

เพราะฉนั้นเราจำเป็นต้องเลือก Exchange ที่มีมาตรฐานด้านความปลอยภัยให้มากที่สุด และสามาถติดต่อกับ Support ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ Coinasset ก็มีคุณสมบัติที่เป็น Exchange ที่ดีโดยเฉพาะเรื่งอความปลอยภัยและบริการต่างๆที่รวดเร็ว อนาคตก็จะมีการเติบโตขึ้นและพัฒนาขึ้นอีก

Happycoin กับการใช้งานบน Coinasset

มังคุดได้รวบรวมการใช้งานเมนูต่างๆใน Coinasset เพื่อง่ายต่อผู้ใช้ใหม่ที่กำลังศึกษาเรื่องของ Cryptocurrency แต่ละขั้นตอนนั้นง่ายและใช้เวลาสั้นมากๆ

  • วิธีสมัครเว็บเทรด CoinAsset คล๊ก
  • ขั้นตอน Verification ยืนยันตัวตน คลิ๊ก
  • ขั้นตอนการฝาก Bitcoin และ Happycoin   คลิ๊ก
  • วิธีการฝากเงินบาทเข้าซื้อขาย   คลิ๊ก
  • ขั้นตอนการใช้เงินบาท(THB) ซื้อขายแลกเปลี่ยนกับ Happycoin (HPC)   คลิ๊ก
  • ขั้นตอนการถอนเงินบาทออกจากเว็บเทรด Coinasset คลิ๊ก