Reviews Reviews Exchange

[รีวิว] เว็บเทรด : Bitsten Digital Asset Exchange

Cryptocurrency เป็นกระแสที่เติบโตทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก และเราเลือกถือเก็งกำไรในแต่ละสกุล และการเลือก Exchange ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยหนึ่ง New Exchange ในปี 2018 คือ Bitsten

Bitsten Digital Asset Exchange เป็นอีกหนึ่ง Exchange ที่ให้บริการซื้อขายสุลเงินดิจิตอล Cryptocurrency ได้อย่างเป็นมืออาชีพ ทั้งในด้านหน้าตาการใช้งานและการบริการ Bitsten มีเป้าหมายเพื่อลดค่าใช้จ่ายของผู้ใช้โดยเสนอค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและการถอนเงินอย่างต่ำ เน้น ราคาถูก ปลอดภัย support 24 ชั่วโมง

ความปลอดภัย

บัญชีของคุณได้รับการป้องกันด้วย Multifactor Authentication การรวมอีเมลและการยืนยัน SMS เข้ากับข้อกำหนดของ PIN ของ Google Authenticator การรักษาความปลอดภัยเหล่านี้จะรับประกันได้ว่าการทำธุรกรรมทุกครั้งคุณคือผู้รับรู้และตรวจสอบโดยไม่มีใครอื่นนอกจากตัวคุณเอง

ความง่าย

คุณจะต้องมีบัญชีเพียงบัญชีเดียวเท่านั้นเพื่อดำเนินการใด ๆ ในการทำธุรกรรม Bitcoin หรือสกุลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ เทรด ลงทุน  Bitsten สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านอุปกรณ์ประเภทต่างๆเช่น PC แล็ปท็อปแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน การค้าทุกที่ทุกเวลาทันที! รวมถึงหน้าตาการใช้งานเว็บที่ได้มาตรฐาน

Bitsten ในปัจจุบันได้เปิดให้บริการซื้อขายสกุลเงินทั้งหมด 15 สกุล ซึ่งส่วนใหญ่จับคู่กับ bitcoin และเริ่มมีการซื้อขายเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นอีกหนึ่ง Exchange ที่น่าสนใจ สำหรับเหรียญคนไทยอย่าง Happycoin ก็สามารถเทรดได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเทรดคู่กับ HPC/BTC , HPC/STN ,  และอนาคตใกล้ๆนี้สามารถเทรดคู่ HPC/USDT และ HPC/IDR เงินประเทศอินโดเนียเซีย

Website: bitsten.com
Twitter: bitstendotcom
Facebook: BitstenDhabitaTeknologi
Telegram: coinsteneum