ข่าวสาร Happycoin รีวิวร้านค้า

Aex Hair Design ร้านทำผมย่านรัชดา เข้าร่วม HPC Accept

สวัสดีครับ หลังจากที่ไม่ได้อัพเดทเรื่อง HPC accept เสียนาน เนื่องด้วยสภาพกระแสและราคาของตลาดCryptocurrency โดยรวมไม่คึกคักเพราะอยู่ในช่วงเทรนด์ขาลงยาวนาน  ส่งให้ผลกระแสร้านค้าในบ้านเราก็ถอดถอยตาม

แต่วันนี้มีกระแสความคึกคักเกิดขึ้นท่ามกลางตลาดขาลง นั่นก็คือ ร้านทำผมย่านรัชดา18  กรุงเทพ ได้เปิดบริการทำผมทุกชนิดทั้งหญิง ชาย  เสริมสวยความงาม โดยช่างมืออาชีพและมีสไตล์ของตัวเอง   ได้เข้าร่วม HPC accept รับเทรนด์ดิจิตอลบ้านเราที่ซ๋อนความคึกคักไว้เบื้องหลังในตอนนี้   เพื่อตอบสนองต่อนโยบายภาครัฐ ก้าวสู่สังคมดิจิตอล ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของคนไทยมากขึ้น

เราจะเห็นได้ว่า มีข่าวสารกระแส ตู้ ATM บิทคอยน์  โดยบริษัท Coin Asset ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้   ในงาน Hybrid Summit ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่า กระแสคริปโตเคอเรนซี่ได้ก้าวล้ำเข้าสู่วิถีชีวิตของชาวไทยมากขึ้น ซึ่งนั่นแปลว่า คนไทยเองก็ต้องพร้อมที่จะปรับตัวและเรียนรู้กับการใช้งานจริงบนเทคโนโลยีที่จะมีอิทธิพลอย่างมากหลังจากนี้

อีกหนึ่งการปรับตัวที่ก้าวก่อนและไวกว่าใคร  ก็คือ ร้านทำผม ชื่อร้านว่า  Aex Hair Design  ซึ่งมีประสบการณ์ด้านเพิ่มความงามหลายสิบปี  มีความเชี่ยวชาญและมืออาชีพอย่างมากในการให้บริการกับลูกค้า  แม้จะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก  แต่ก็ไม่ยอมพลาดในการเป็นตัวอย่างปรับตัวเข้ากับกระแสคริปโตโลกในเมืองไทย  


โดยร้านตั้งอยู่ที่โครงการรัชดาซิตี้ รัชดา18 อาคารเพชร   สามารถคลิกดูแผนที่ได้ที่นี่

 

โดยร้านจะเปิดบริการทุกวัน  เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น.   ซึ่งทางร้านแจ้งว่า ถ้าลูกค้าที่ใช้บริการวันพุธ เมื่อชำระด้วย  HPC จะได้รับส่วนลด 5% จากราคาปกติทันที  

สามารถติดต่อ สอบถามร้านค้าได้ที่ line QR code ด้านล่างโดยตรงได้เลยครับ

 

การปรับตัวเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์เราทุกยุคทุกสมัยอยู่แล้ว  โดยเฉพาะการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับเทคโนโลยี ซึ่งผู้ใดปรับตัวก่อน ก็จะเห็นโอกาสที่ซ่อนอยู่ก็เป็นไปได้

หน้ากากมังคุดขอจะรีวิว ร้านรายย่อยที่ปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยี Blockchain มาให้ชมเรื่อยหลังจากนี้ครับผม

แวะชมร้านที่เข้าร่วม  HPC accept อื่นๆ ได้ที่นี่

ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ได้ครับ