ข่าวสาร บทความหน้ากากมังคุด

เลือกลงทุนในตลาด Cryptocurrency อย่างมีมาตรฐานจาก coingecko

Coingecko เป็นอีกหนึ่งเว็บที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารของสกุลเงิน Cryptocurrency  รวมถึงอัฟเดทข่าวสาร Event ในเรื่องของเทคโนโลยีที่น่าสนใจอย่าง Blockchain และยังรวบรวมข้อมูลสำหนับผู้ที่สนใจในการการลงทุนใน ICO อีกด้วย มีากุลเงินที่ลิสขึ้นและผ่านมาตรฐานของ Coingecko  มากกกว่า 2232 สกุล และผู้ใช้งานต่างก็ให้ความสนใจกับสถิติต่างๆใน Coingecko

Coingecko

สำหรับผู้ใช้งานสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้หลายภาษา ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ภาษาไทยด้วยะ

 

Coingecko ได้รวมข้อมูลและสถิติของสกุลเงิน Cryptocurrency   ไว้หลากหลาย เช่น  Bitcoin , Ethereum , XRP , Bitcoin Cash , Happycoin และรวมแล้วมีมากกว่า 2232 สกุล  ในด้านการรวบรวมก็มี ชื่อสกุงเงินดิจิทัล coins, ราคา, volume (24hr), มูลค่าตลาด,สภาพคล่อง,ผู้พัฒนา, ชุมชน, ประโยชน์, มอนิเตอร์กราฟ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นข้อก่อนก่อนที่เราจะเลือกตัดสินใจลงทุนในตลาด Cryptocurrency   นั่นเอง

รวบรวมข้อมูลด้าน ICO 

รวบรวมการจัดอันดับปริมาณตามตลาดแลกเปลี่ยน 24 ชั่วโมง จุดเริ่มต้นในการเลือกตลาด และถูกจัดอันดับไว้แล้ว

รวบรวมข้อมูลด้าน Event 

เข้าร่วมเป็น Community กับทางเว็บ Coingecko  ได้ทาง facebook  , Telegram  , twitter  เดียวบทความพาจะพาไปรู้จักกับเว็บถัดไปที่มีข้อมูลที่พร้อมก่อนการลงทุนใน Cryptocurrency   เช่นเดียวกัน

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง