Reviews Reviews Exchange

[รีวิว] เว็บเทรด Seadex : Decentralized Exchange ในอนาคตที่จะมาเป็น Exchangeชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Cryptocurrency เป็นกระแสที่เติบโตทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก และเราเลือกถือเก็งกำไรในแต่ละสกุล และการเลือก Exchange ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยหนึ่ง New Exchange ในปี 2018 คือ Seadex

เว็บเทรด Seadex  มีที่ปรึกษาที่มากประสบการณ์ในด้านการลงทุน รวมถึงเป็นผู้บริหารบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ อย่าง “ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์” อดีตประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Seadex มีพาร์ทเนอร์ที่เข้มแข็ง อย่าง LBANK ซึ่งเป็น Exchange Platform ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก และมีโทเคนของตนเองนาม “Sead”   และ List อยู่ใน LBank และ Hotbit

 

มีเหรียญให้เทรด ณ ตอนนี้ 6 เหรียญ (sead, bitcoin, ethereum, dax, Litecoin and usdt)

Seadex แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ง่าย เช่น BTC/USDT และมี  Trading fee ที่ต่ำมาก ที่ 0.2% นอกจากนี้แล้วในด้านของการตอบคำถามก็ยังมี team customer service ที่ Standby รอตอบปัญหําให้กับลูกค้า และให้ความช่วยเหลือได้
อย่างรวดเร็ว

มีมาตรฐานความปลอดภัยในการ ยืนยันการเข้าระบบด้วย Two-factor Authentication และ
การตั้งระบบ Transaction accessing password อีกด้วย

Website: https://www.seadex.io/
Twitter: https://twitter.com/Seadexio
Facebook: https://www.facebook.com/Seadex.Official/
Telegram: https://t.me/seadexofficial

กิจกรรม  ของ Seadex ปัจจุบันพวกเขาได้มีกิจกรรมแจกเหรียญเป็นจำนวน 6 SEAD หรือมูลค่าเกือบ 3 ดอลลาร์ หากอ้างอิงราคา Seadex ในขณะที่รายงานอยู่นี้ สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกผ่าน Referral โดยตามนโยบายของ Seadex พวกเขาจะแบ่งค่าธรรมเนียมจากการเทรด 20 เปอร์เซ็นต์ของผู้ถูกชวนให้กับผู้ที่ชวน และกิจกรรมจะสิ้นสุดเมื่อสิ้นปี 2018

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งกันชวนเพื่อน และกิจกรรมแชร์โพสต์ที่อยู่ในช่วงอยู่กิจกรรมในตอนนี้ โดยผู้ที่แชร์โพสต์ที่ระบุไว้ของกิจกรรมมีสิทธิที่จะได้รับ 150 SEAD หากทำตามขั้นตอน และจะสิ้นสุดในวันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้