ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins

เเอพลิเคชั่นบน Qtum blockchain มาเจอ crypto community ของไทย

Bodhi Network รวมถึง Qbao Network เเละ Ink Labs จัดงาน Asia Tour ในกรุงเทพฯวานนี้ โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักลงทุน หน่วยงานภาครัฐ เเละบริษัทต่างๆ
งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเเอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่สร้างขึ้นบน Qtum blockchain ซึ่งเป็น Blockchain ที่นำเอาคุณสมบัติของ Bitcoin เเละ Ethereum มารวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เหมาะสมต่อการใช้งานเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ
Bodhi Network เป็นระบบพยากรณ์ที่ให้คนทั่วไปทำนายเเละวางเดิมพันบนสถานการณ์ต่างๆ บน Blockchain เช่น ทำนายผลบอลโลก โดย Bodhi ใช้ระบบ Blockchain ในการคำนวณเดิมพันของผู้ใช้จากทั่วโลกเเละใช้ smart contract มาช่วยในการจัดการระบบการจ่ายเงิน เมื่อผลลัพธ์ของสถานการณ์ออกมา เช่น ผลบอลโลกได้รับการประกาศ ระบบ Oracle ที่เป็นตัวกลางเชื่อต่อ Blockchain กับเเหล่งข่าวออนไลน์ต่างๆ จะออกคำสั่งให้ smart contract เเลกเปลี่ยนเดิมพันของผู้เล่นโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต่องเชื่อใจตัวกลางในการวางเดิมพัน
Ink Labs เป็นระบบซื้อขายทรัพย์สินทางปัญญาบน Blockchain ทำให้ซื้อขายสินทรัพย์ทางปัญญาเป็นไปได้ง่ายขึ้น เเละทำให้ผู้ซื้อสามารถ track ความเป็นเจ้าของของทรัพย์สินต่างๆ ได้ตั้งเเต่ต้น จึงตัดปัญหาการปลอมเเปลงทรัพย์สินออกไปโดยสิ้นเชิง
Qbao Network เป็นระบบ crypto wallet พร้อมใช้งาน ที่มีทั้ง exchange, ระบบบริหารทรัพย์สินดิจิตอล, ระบบใช้จ่ายเงิน crypto, ระบบเเชท เเละ Dapp store ที่ทำให้ผู้ใช่สามารถเลือกใช้เเอพพลิเคชั่นต่างๆบนมือเเละลิงค์เข้ากับ crypto wallet ได้ทันที
นอกจากนี้ เรายังไดัรับเกียรติจากผู้บริหารเเละกรรมการของ กลต. เเละตลาดหลักทรัพย์ซึ่งมาร่วมงานด้วย ต้องเรียกได้ว่าหน่วยงานภาครัฐให้ความสำคัญในการติดตามความเคลื่อนไหวของวงการ crypto เเละ blockchain อย่างทั่วถึงเเละทันท่วงที ทำให้สามารถออกกฎระเบียบมาสนับสนุนเเละควบคุมการเติบโตของวงการ crypto บ้านเราได้เป็นอย่างดี
ทางทีมงานขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกท่าน พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของวงการ crypto ประเทศไทยเเละจะเดินหน้าช่วยให้ประเทศไทยได้นำประโยชน์จากเทคโนโลยี blockchain มาใช้ได้อย่างเต็มที่
Qbao Network เสนอระบบ crypto wallet


คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ หนึ่งในกรรมการของตลาดหลักทรัพย์ไทยมาร่วมงานเช่นกัน