กิจกรรม ข่าวสาร Happycoin

ขอแสดงความยินดีกับ Top Trader ที่ได้รับรางวัลจาก Happycoin & Coinasset

 Happycoin (HPC)

Happycoin (HPC) เป็นเหรียญแรกที่ลิสต์บนกระดานเทรดคนไทย Coinasset และได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขัน  Top Trader โดย 3 อันดับแรกที่มีวอลุ่มการซื้อขายเยอะที่สุดใน Coinasset  ทาง Happycoin จะมีรองวัลให้สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท กิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นหลังจากที่เปิดให้เทรด HPC/BTC โดย Trader เริ่มสระสมวอลุ่มเทรดตั้งแต่วันที่ 3/4/2018 ถึงวันที่ 3/5/2018 เป็นเวลา 30 วัน โดยสามารถเทรดที่ coinasset แบบฟรีค่าธรรมเนียม เป็นเวลา 30 วันเช่นกัน เรียกว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อ Trader โดยเฉพาะเลยครับ ต้องบอกว่า สุดยอดมากจริงๆสำหรับเว็บเทรด Coinasset ที่ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับการเทรดครั้งนี้

และเวลาก็หมดลงเมื่อวันที่ 3/5/2018  ที่ผ่านมา เราก็ได้ผู้ชนะทั้ง 3 ท่าน เมื่อวันที่ 14/5/2018 ที่ผ่านมา ทาง Happycoin ก็ได้เดินทางไปมอบรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะในกิจกรรมนี้ที่มีจัดการมอบรางวัลที่ Coinasset โดยกิจกรรมนี้ก็ได้จบลงไปแล้ว ทางหน้ากากมังคุดก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ชนะการเทรดครั้งนี้ด้วย

ติดตามข่าวสาร : Happycoin     ประกาสผลโดย : Coinasset

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ล่าสุดทางเว็ปเทรด Coinasset ได้มีการลิสต์เหรียญ ICO นาม JFIN เข้ากระดานเทรดเป็นเหรียญต่อไป เรียกได้ว่า กระแส Coinasset มาแรงจริงๆ ตอกย้ำความร้อนแรงให้สั่นสะเทือนทั้งวงการ มาเทรด JFIN ให้เดือดทั้งเดือนกับโปรโมชั่นลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 900,000 บาท “Happy JFIN Month @CoinAsset” แจกกันไปเลย 3 Bitcoin (BTC)”  คลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติม กิจกรรม Trader

ยังมีอีกไหม? มีอีกไหม? ตอบได้เลยครับว่า หน้ากากมังคุดได้ข่าวกระซิบมาอีกว่า ทาง Coinasset จะมีการลิสต์เหรียญ ICO กว่าอีก 20 สกุล ขึ้นพร้อมเทรดในปีนี้ ส่วนเรื่องโปรโมชั้นคงต้องให้ทุกท่านติดตามกันต่อนะครับ

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์
Coinasset : coinasset.co.th
ติดตามรางวัล : Top Trader