กิจกรรม ข่าวสาร Happycoin

เหรียญไอซีโอ[ICO] FXPay ใช้ Happycoin เป็นหนึ่งในช่องทาง Payment Methods

FXPay (FXP) เป็นโซลูชั่นเกตเวย์ที่จะเข้ามามาผสมผสานในวงการ Forex และนำเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาใช้จะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกรรมและลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมทุกครั้งที่มีการโอนเงินโดยใช้ FXPay ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก FXPay

Payment Methods

โดยทั่วไปแล้ว FXPay ได้ยอมรับ bitcoin , Ethereum,Bitcoin Cash , Trther เป็นช่องทาง Payment Methodsและล่าสุดได้เพิ่ม Happycoin เป็นอีกช่องทาง

นอกจาก Happycoin จะสามารถใช้จ่ายสำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ HPC Accept แล้ว ตอนนี้เกิด HPC Accept ในรูปแบบใหม่โดยใช้ Happycoin ในการลงทุนเพื่อเข้าร่วมกับ [ ICO FXPay ] ซึ่ง Happycoin ได้ผ่านมาตรฐานในการพิจรณาในการยอมรับจาก FXPay โดยมี Patrix Liu เป็น Founder/CEO  และทีมงาน Team ที่ให้การยอมรับ Happycoin ในการระดมทุนผ่าน ICO ครั้งนี้ โดยมีโปรเจคคือ FXPay

ไม่เพียง FXPay เท่านั้นที่ได้พิจารณา Happycoin ทางทีมงาน Happycoin ก็ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้และองค์ประกอบในโปรเจคของ FXPay และเกิดการยอมรับระหว่างกัน เหรียญ  Happycoin  ได้ถูกกระจายไปใน Community และแน่นอนว่า ใครมี Happycoin  ก็สามารถใช้ซื้อ ICO ตัวนี้ได้ โดยราคาจะเป็นไปตามเรทราคาที่โชว์บนเว็บ Coinmarketcap (การลงทุนใน ICO มีความเสี่ยงสูง โปรดพิจรณา )

ทุกการใช้จ่ายด้วย Happycoin  ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายสินค้าบริการที่สามารถจับต้องได้ เช่น ร้าน aBeer home bar ที่เข้าร่วม HPC Accept ร้านลาสุด และร้านอื่นๆ รวมถึงการใช้สินค้าบริการที่จับต้องไม่ได้ เช่น  การในการลงทุนผ่าน ICO (FXpay)  ทุกๆการใช้จ่าย Happycoin เป็นเพียงสื่งกลางในการแลกเปลี่ยนของผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการเท่านั้น การถือครองทรัพย์สินดิจิทัลมีความผันผวนผู้ใช้บริการควรคำนึงถึงความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นด้วยนะครับ

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง