ราคาและการวิเคราะห์

วิเคราะห์ราคา Bitcoin , Ethereum ประจำวันที่ 10/5/2018 กับหน้ากากมังคุด

วิเคราะห์ราคา Bitcoin , Ethereum ประจำวันที่ 10/5/2018 กับหน้ากากมังคุด

Bitcoin

กราฟแสดงราคา Bitcoin ที่ TF  H4   ราคาปัจจุบัน  9,310$   high 9,346$  Low 9,300$

หลังจากที่ราคาบิทคอยน์ได้ปรับตัวลงและลงไปทดสอบแนวรับช่วงประมาน 8,900-9,000$ ราคาก็ปรับตัวขึ้นถึงราคาปัจจุบัน และยังเห็นในว่า TF H4 ราคายังมีการ breskout ขึ้นไปด้านบนด้วย และบริเวณแนวรับก็เห็นโมเมนตัมฝั่งซื้อที่เริ่มมากขึ้น

บิทคอยน์จึงมีโอกาสที่จะเลือกทางขึ้นไปด้านบนในระยะเวลาใกล้ๆนี้ แต่ก็มีโอกาสที่จะลงมาทดสอบราคา 9,000$ อีกครั้งด้วยเช่นกัน ตอนนี้มังคุดมอง Buy และสำรองออเดอร์ที่สอง ที่บริเวณแนวรับ 9,000$

Ethereum

กราฟแสดงราคา Ethereum ที่ TF  H4   ราคาปัจจุบัน  750$   high 760$  Low 740$

Ethereum  ดูเหมือนจะวิ่งเหมือนกับราคาบิทคอยน์เลยนะครับ มีการลงไปทดสอบแนวรับแล้วไม่ผ่าน ก็มีโมเมนตั้มแรงซ์้อเข้ามา และเกิด breskout เทรนขึ้นไปด้านบนเช่นกัน ซึ่งมังคุดมอง BUY ขณะที่กำลังเขียนราคาวิ่งขึ้นไปอีกแล้ว

มังคุดจัด Buy ไปแล้วเรียบร้อยและมีไม้สองหรือออเดอร์ที่สองที่ Low เดิม เพราะราคาอาจจะลงมาทดสอบอีกครั้งได้เช่นกัน  สำหรับแฟนคลับที่เทรดยาว เริ่มทะยอยเก็บได้แล้วนะครับ หลายสกุลกำลังสร้างจุดเปลี่ยนเราอาจจะได้เห็น high ใหม่ก็ได้ในเวลาใกล้ๆนี้

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง