Reviews Accept กิจกรรม

ร้าน aBeer (รัชดา18) เข้าร่วม HPC Accept รับชำระด้วย Happycoin

ร้าน aBeer Home Bar (รัชดา18) เข้าร่วม HPC Accept สามารถรับชำระด้วย Happycoin

Happycoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ถูกสร่้างโดยฝีมือคนไทย และหนึ่งในการทำงานของ Happycoin คือ HPC Accept โดยมีจุดมุ่งหมายให้ชาวคริปโตที่มีเหรียญ Happycoin สามารถที่จะนำเหรียญมาใช้จ่ายได้จริงและเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยส่วนใหญ่แล้วคริปโตเคอเรนซี่หลายสกุลที่เกิดขึ้นไม่สามารถใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้จริง แต่เกิดการแลกเปลี่ยนถ่ายโอนกันบนเว็บเทรดต่างๆซึ่งจุดมุงหมายส่วนใหญ่คือการ”เก็งกำไร”  Happycoin จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการใช่จ่ายในประเทศไทย

สำหรับชาวคริปโตเคอเรนซี่ที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์ หรือ คราฟต์เบียร์ หน้ากากมังคุดต้องขอแนะนำอีกหนึ่งร้านที่ต้องลอง ร้าน aBeer Home Bar สาขา รัชดา 18  คราฟต์เบียร์จะเป็น เบียร์ที่เกิดจากผู้ผลิตขนาดเล็ก ดำเนินงานโดยอิสระ และใช้วิธีการแบบดั้งเดิมในการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่หมักเอง บรรจุขวดเอง และส่งไปขายเอง สมกับที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเบียร์ทำมือไม่มีผิด ส่วนผลิตเบียร์จำนวนแค่ไหนถึงเรียกว่า ผู้ผลิตขนาดเล็ก” นั้น วัดกันตรงที่ผู้ผลิตรายนั้นๆ จะต้องผลิตเบียร์น้อยกว่า 6 ล้านบาร์เรล หรือ 7 ร้อยล้านลิตรต่อปีนั่นเอง

เมื่อกี้เรียกน้ำย่อยเรื่องคราฟต์เบียร์กันไปแล้ว เบียร์แต่ละชนิดก็จะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไปด้วยตามกระบวนการหมักอีกด้วย ทางร้าน aBeer  ยังกระซิบหน้ากากมังคุดถึงการรินเบียร์อย่างไรให้อร่อย เรื่องนี้หน้ากากมังคุดคงต้องให้เพื่อนๆไปลองกันเองนะครับว่าจะอร่อยขนาดไหน

ในการชำระด้วย Happycoin กับทางร้าน aBeer มีขั้นตอนง่ายๆโดยสามารถสแกนผ่าน QR Code ได้เลย โดยคิดเรทราคาเงินบาทตามตลาดของ Happycoin ซึ่งทาง Happycoin ก็จะมีในส่วนของ Application คือ Happycoin Wallet ที่สามารถใช้จ่ายได้เพียงแค่ สแกน QR Code กับทางร้าน ขั้นตอนเพียงแค่นี้ก็เป็นการชำระเงินโดยผ่าน Happycoin เรียบร้อยแล้ว

สำหรับร้านค้าอื่นๆที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่และเปิดช่องทางการชำระเงินพร้อมทั้งขายฐานลูกค้า ซึ่งคริปโตเคอเรนซี่ Happycoin เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับทุกร้านที่ต้องการเข้าร่วม  ทาง HPC Accept จะมีในส่วนของเว็ปไซต์ที่สร้างขึ้นให้ร้านค้าทั่วโลกที่รับชำระด้วย Happycoin ได้เพิ่มข้อมมูลและเพิ่มร้านค้าตัวเองเข้ามาอยู่ที่เว็ปไซต์ของ HPC Accept ได้ โดยทำการลงทะเบียนคลิ๊กเลยครับ HPC Accept