ข่าวสาร Happycoin บทความหน้ากากมังคุด

CEO Talk Facebook Live : Happycoin (HPC) มีอะไรใหม่อัฟเดท 2018

Happycoin (HPC) ถูกสร้างขึ้นมาจากแนวคิดและฝีมือของคนไทย ผู้ก่อตั้งโดยคุณ ภัชภูมิ วิตติยากร วรรณพฤกษ์ ผู้ทำงานในสายอาชีพด้านไอทีมากกว่า 10 ปี   พร้อมทั้งผู้ร่วมอุดมการณ์ทั้งเกาหลี รัสเซีย และอินโนนีเซีย Happycoin ได้มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของเทคโนโลยี Blockchain เพื่อสร้างองค์ประกอบของ cryptocurrency ให้ครบสมบูรณ์

โดยล่าสุด Happycoin ได้มีการจัด Facebook Live ผ่าน แฟนเพจ Happycoin Blockchain ได้มีการอัฟเดทถึงการทำงานและมีอะไรใหม่ที่จะเกิดขึ้นในระยะใกล้ๆนี้ โดยมีเนื้อหาการอัฟเดท

เรื่องแรกด้านของ Communty ชุมชนเข้าร่วมสนใจในตัว Happycoin ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook,Telegram,Twitter และโซเชียวอื่นๆ ทั้งหมดรวมกว่า 5000 คนผู้ติดตามไปแล้ว ซึ่งจะเติบโตตามระยะเวลานั่นเอง รวมถึงตลาดคริปโตโดยภาพรวมก็มีผู้ที่สนใจเข้ามาในตลาดเพิ่มขึ้น เห็นได้ชัดว่า Communty Happycoin ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

 

 

เรื่องที่สอง Happycoin สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาท ที่เว็ปเทรดของคนไทยนามว่า Coinasset ซึ่งการซื้อขายแลกเปลี่ยนด้วยเงินบาท ทำให้ชุมชนหรือ Communty ที่เป็นชาวไทยสามารถเข้าการแลกเปลี่ยนด้วยเงินบาทได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงร้านค้า HPC Accept ด้วย ถึงแม้ว่า Exchange Coinasset จะเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็จะเป็นอีกหนึ่ง Exchange ที่จะก้าวสู่ระดับ global ในอนาคต

 

 

 

เรื่องที่สาม การโหวต Happycoin เพื่อเข้าตลาดExchange ใหม่ บนกระดานเทรด Indodax  หนึ่งในเว็ปเทรดที่มีวอลุ่มซื้อขายมากกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ต่อวัน โดยเฉพาะ community อินโดนีเซีย ที่มีความต้องการและช่วยกันโหวตเพื่อให้ Happycoin สามารถเข้าเทรดซื้อขายที่เว็ปเทรด Indodax  ได้ เป็นที่น่าจับตามองในชุมชนอินโนนีเซียมากๆที่ค่อยๆเติบโตขึ้นและเริ่มดำเนินงานในเรื่องของ HPC Accept เพิ่มอีกด้วย ชาวไทยก็สามารถร่วมโหวตได้แล้ววันนี้

 

 

เรื่องที่สี่เป็นเรื่องของการแจ้งเตือนสื่อต่างๆของHappycoin ที่เป็น Scam ต่างๆ ซึ่งในตอนนี้มี ช่องทาง official อื่นที่ได้ถูกสร้างขึ้นจากบุคคลใดไม่รู้ ที่ไม่ใช่ทีมงานของ Happycoin มีการใช้โลโก้ เนื้อหาต่างๆเพื่อใช้อ้างอิง แจกเหรียญ happycoin โดยมีเงื่อนใขต่างๆ เช่น ให้โอนเหรียญ BTC,ETH ไปก่อนแล้ว บอกว่าจะโอน Happycoin คืนมาให้ในราคาที่ถูกกว่าราคาตลาดรวมถึงจำนวนที่ได้รับเพิ่มกว่าปกติด้วย ซึ่งทาง official Happycoin ก็ได้ออกมาเตือนอยู่ตลอดว่าสิ่งนี้คือ Scam

เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องของ Activity  ที่ทาง Happycoin ได้จัดขึ้นโดยล่าสุดเป็นเรื่องของการเอาใจคนรักกีฬาฟุตบอลที่ส่งเสริมในเรื่องของการออกกำลังกาย “กิจกรรมแตะบอลประจำสัปดาห์” กิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ สนาม Happy Sport Club (รัชดา 18) เป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการออกกำลังกาย และเป็นการพูดคุย พบป่ะ พูดคุย ในเรื่องของคริปโตเคอเรนซี่ กิจกรรมนี้ได้สามรถใช้คริปโตในการเป็นค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ส่งผลถึงการใช้จ่ายด้วยเงินคริปโตในประเทศไทยอีกด้วย ลงทะเบียนเข้าร่วมคลิ๊กตรงนี้เลยครับ Happy Sport Day

 

 

Happycoin (HPC) เป็น Real Cryptocurrency ที่สามารถซื้อขายแลกกันที่ Crypto Market อย่าง HitBTC, Yobit,Coinasset และ Coinexchange และเป็นที่น่าจับตาดูในปี 2018 นี้ ว่า ทางเดินหรือเป้าหมายระยะใกล้นี้ Happycoin จะมีอะไรใหม่ๆมาให้สำหรับแฟนคลับชาวไทยอีกบ้าง และมีทิศทางการทำงานที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลกับ community ได้อย่างไรอีกต่อไป