บทความหน้ากากมังคุด ราคาและการวิเคราะห์

วิเคราะห์ราคา Bitcoin ประจำวันที่ 4/5/2018 กับหน้ากากมังคุด

วิเคราะห์ราคา Bitcoin ประจำวันที่ 4/5/2018 กับหน้ากากมังคุด

ล่าสุดราคา bitcoin อยู่ที่ 9,663$     มี Low อยู่ที่ 9,459 $     High อยู่ที่ 9,700 $

หลังจากที่ราคาบิทคอยน์ได้ทำ sideway up อยู่ 2-3 วัน สุดท้ายเมื่อวาน ราคาก็เลือกทางที่จะขึ้นด้านบนและฉีกกรอบราคาไปยืนเหนือ 9,200$ จนได้ ยืนได้ไม่นานก็มีแรงซื้อกระชากขึ้นไปอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาประมาน 12 ชั่วโมง ก็สามารถแตะราคาที่ 9,700$ ได้สำเร็จ ตามที่มังคุดได้วิเคราะห์ไว้เมื่อวันที่ 2/5/2018

ตอนนี้ราคาบิทคอยน์กำลังชนแนวต้านเดิมอยู่ ใครที่เข้าตามมังคุดเมื่อวันก่อนหรือวันไหนๆก็ตามที่ได้วิเคราะห์มา จุดๆนี้ใครที่มีกำไรเกิขึ้นมังคุดแนะนำให้แบ่งขายหรือขายทั้งหมดก็ได้ ตามสัดส่วนความเสี่ยงที่ท่านบริหาร เอากำไรเข้ากระเป๋านั้นเอง 555 จุดนี้ใครจะขายก็สามารถขายได้ครับ

สำหรับคนอีกกลุ่มที่ไม่ยอมขาย ถือลุ้นต่อได้นะครับว่าจะผ่านแนวต้านนี้ได้หรือไม่ เพราะถ้าผ่านได้ มีโอกาสที่จะพุ่งหรือเลือกทางอีกรอบนั่นเอง แต่ก็มีโอกาสสูงที่ราคาอาจจะลงมาพักตัว ก็ต้องดูและติดตามต่อไปนะครับสำหรับใครที่ถืออยู่ครับ

นอกจากมังคุดวิเคราะห์ Bitcoin แล้ว มังคุดยังวิเคราะห์ Ethereum อีกด้วย ฝากแฟนคลับด้วยนะครับ สำหรับเมื่อวานที่วิเคราะห์ไว้ ราคา Ethereum ก็วิ่งไปตามแนวโน้มที่วิเคราะห์ไว้เช่นกัน

มังคุดหวังว่าทังแฟนคลับและนักเทรดเราสามรถมาแลกเปลี่ยนกันได้ที่กลุ่ม telegram ครับ

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง