Reviews Altcoin ข่าวสาร Happycoin

Happycoin ปรับฐานรับหลังจากแลกเปลี่ยนเงินบาท

Happycoin หนึ่งคริปโตคนไทยที่มีการแลกเปลี่ยนกับเงินบาทเป็นหนึ่งใน road map ที่เขากำลังดำเนินงาน  โดยล่าสุดก็สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกับเงินบาทได้ที่เว็ปเทรด  Coinasset

happycoin มีราคาปัจจุบันอยู่ที่ 0.00000775 btc หรือประมาน 2.22 บาท เมื่อเทียบราคาบิทคอยน์ปัจจุบัน ซึ่งใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Happycoin ได้มี Volume  87,857 ดอลล่าร์

ก่อนหน้านี้ 2-3 วันที่ผ่านมา Happycoin ยังไม่สามารถแลกเปลี่ยนกับเงินบาทได้ เมื่อพูดถึงเรื่องราคาและวอลุ่มถือว่าไม่ได้สูงมากนักใน 24 ชั่วโมง ราคาประมาน 1.2-1.3 บาท ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจมากเนื่องจากราคายังต่ำอยู่ ผลกระทบของข่าวเมื่อวานทำให้ราคา Happycoin ขยับมาที่ 2.22 บาท

ซึ่งแน่นอนว่ากระแสตอบรับของ Happycoin เริ่มมีมากขึ้นและ hpc accept ซึ่งเป็นหนึ่ง project ของ happycoin ที่ต้องการให้มีการใช้จ่ายผ่านเหรียญ Happycoin ในการซื้อสินค้าและบริการ ส่งผลให้ hpc accept สามารถเข้าถึงเงินบาทได้ง่ายขึ้น และยังทำให้ตลาด HPC/BTC เกิดสภาพคล่องมากขึ้นจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Happycoin ที่สามารถทำให้แฟนคลับเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ก็ยังต้องติดตามกันต่อไปสำหรับ project ถัดไปของ happycoin

 

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง