Reviews Exchange ข่าวสาร

Bitkub เว็ปเทรด Cryptocurrency น้องใหม่ของคนไทยเปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้

Bitkub เว็ปเทรด Cryptocurrency สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ คลิ๊กที่นี่ได้เลยครับ www.bitkub.com

ประเทศไทยได้มีเว็ปเทรดคริปโตที่ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับเงินบาท อย่าง bx.in.th ,coinasset,cash2coin และล่าสุดนี้ก็มีอีกหนึ่งเว็ปเทรดที่สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้คือ Bitkub

คุณต้น สกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและเป็น CEO ของบริษัท Bitkub Online Co., Ltd. และ Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd. มีชื่อเสียงเป็นนักเทรด Crypto ที่โด่งดังในประเทศไทย, ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Bitcoin Thai Club และ เป็นอดีต CEO ของ Garena Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จเรื่องการบริการเกมระดับประเทศ เช่น RoV, LoL, Fifa Online, HoN และอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณสกลกรย์ สระกวี จับมือร่วมกับ คุณแบงค์ อธิชนัน พูลเกษ อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรของ DTAC ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Bitkub Online Co., Ltd. และ บริษัท Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd.

สำหรับภารกิจแรกของ Bitkub.com คุณสกลกรย์ สระกวี กล่าวไว้ว่า “จุดประสงค์หลักคืออยากให้คนมาเทรดโดยอยากให้มีปริมาณการซื้อขายที่พร้อม อยากซื้อต้องได้ซื้ออยากขายต้องได้ขาย ด้วยการบริการที่รวดเร็ว ฝากถอนไว ผู้ใช้ที่มาสนับสนุนเราในช่วงแรก ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นอีกมากมาย”

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ www.bitkub.com

มังคุดเชื่อว่ากระแส cryptocurrency เริ่มมาแรงขึ้นทุกๆวัน ในแต่ละวันผู้คนให้ความสนใจมากขึ้นจึงทำให้เกิดผู้ให้บริการที่หลากหลายขึ้น เช่น Exchange สำหรับนักเทรดคริปโต ก็ไม่ควรพลาด ลงทะเบียนกับ bitkub ไว้เช่นกันครับ