กิจกรรม ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

HPC Home coming 2018 Happycoin จัดงานร่วมกับ Coin Asset.

Happycoin ได้กลับมาสร้างความคึกคักในวงการอีกครั้งในประเทศไทย

โดยเมื่อวันที่ 20 Mar 2018 ได้มีการจัดงานแบบอบอุ่นเล็กๆ ตามแบบฉบับ Happy Concept ในงาน HPC Home coming 2018
ที่ร้านอาหาร Game Over ทองหล่อ ประเทศไทย

โดยในงานมีการพบปะและพูดคุยเรื่องราวของHappycoin ทุกเรื่องแบบครบครันเลย ตั้งแต่ช่วงก่อตั้งยุคแรกๆในปี 2017 การทำงาน ปัญหาในการทำงาน การพัฒนาที่ได้ทำสำเร็จแล้วในหลายๆองค์ประกอบ เพื่อให้กลายเป็น Crytocureency ที่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เพราะCrytocurrencyในนิยามของHappycoin คือ Community ทั่วโลกนั่นเอง นับว่าเป็นการภาพรวมเรื่องราวทั้งหมดมาสรุปในวันเดียว โดย Happycoin มองว่า มูลค่าต้องมาก่อน ในโลกของการทำงาน

 

ภาพปัจจุบันที่ทำไมชาวต่างชาติถึงรู้จัก Happycoin มากขึ้นและสถิติการใช้งาน Mobile Wallet รวมถึงการ Mining ที่มากกว่าคนไทย

โดยในงานมี คุณ Whitney Van Der Zenden PR&Marketing Manager ชาวฮอลแลนด์มาร่วมงานในวันนั้นด้วย

สำหรับในปี 2018 ได้มีการกล่าวถึงทิศทางการทำงานที่กว้างมากขึ้นกระจายมากขึ้นและ มีระบบอะไรที่จะมารองรับชุมชนมากขึ้น และที่สำคัญคือ จะมีการเปิดโอกาสให้นักพัฒนาชาวไทยได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบและบริการต่างๆอีกด้วย เพื่อสร้างฐานของการต่อยอด Happycoin ที่หลากหลายขึ้น เป็นการสร้างภาพตัวอย่างหลายๆด้านให้คนไทยได้สัมผัส สมกับการเป็นCryptocurrency แบบ opensource และ Decenterliazed ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้ามาพัฒนาร่วมรวมถึงPlugin ธุรกิจและบริการตัวเองเข้าร่วมได้เช่นกัน

ซึ่งในงาน มีApplication ชื่อดัง Thonglor ที่ให้บริการตัดผมถีงบ้านโดยรวมช่างที่มากฝีมือหลายๆท่านไว้ใน Apps ให้ท่านเลือกใช้บริการได้ และที่สำคัญ ผู้ใช้บริการสามารถนำ HPC ไปแลกได้ โดยในงานมีการแจกรางวัลตัดผมในราคาลด 50% อีกด้วย

 

โดยในปี 2018 นี้ ทาง Happycoin มีการประกาศ Road map และแนวทางการทำงานที่เด่นชัดมากขึ้นภายใต้ 4 More
1. More community
2. More Merchants
3. More Exchange
4. More Partner

ในขณะเดียวกัน ในงานยังมีการประกาศจาก Founder ของบริษัท Coin asset www.coinasset.co.th เว็บตลากแลกเปลี่ยนสัญชาติไทยที่จะมีการลิสต์ Happycoin HPC บนกระดานในวันที่ 27 มีนาคม 2018 หรือในสัปดาห์หน้านั่นเอง

โดยเว็บไซต์Coin Asset มองว่า Happycoin มีจุดแข็งในตัวเองและเป็นเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่น่าสนใจตัวหนึ่งในประเทศไทยไม่สามารถที่จะมองข้ามได้

และทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการจัดงาน HPC Home Coming นั่น โดยในงานก็มีสื่อในประเทศไทยเข้าร่วมงานหลายเจ้าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin Addict Thailand , Bitcoin Center Thailand รวมถึงผู้ที่สนใจHappycoin อื่น เช่น นักเทรด นักขุด รวมถึงนักพัฒนาระบบชาวไทย

น่าติดตามอย่างยิ่งว่า ปี2018 Happycoin จะสามารถสร้างValueให้กับตัวเองและCommunityได้มากแค่ไหน..

ท่านสามารถRegister www.coinasset.co.th ได้แล้ววันนี้ เพื่อร่วมต้อนรับ HPC กลับบ้าน