ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

วิเคราะห์ทิศทาง Bitcoin และ Ethereum พื้นฐาน โดย หน้ากากมังคุด

วิเคราะห์พื้นฐานถึงทิศทางของราคา Bitcoin

ราคาปัจจุบันของ bitcoin ขณะที่หน้ากากมังคุดวิเคราะห์อยู่ที่ 11,154 ดอล่าร์ ตลาด2-3 วันที่ผ่านมา มี low ราคาต่ำสุดประมาน 10,320 ดอลล่าร์ มี high ราคาสูงสุดประมาน 11,500 ดอลล่าร์ ตลาดของบิทคอยน์โดยภาพรวมหน้ากากมังคุดมีความคิดเห็นว่ายังเป็นตลาดหมีจนกว่าบิทคอยน์จะทำ High ใหม่และไม่ทำ Low ที่ต่ำกว่า Low เดิม ถึงแม้ว่าจะมีแรงขายเข้ามา ก็จะมีแรงซื้อเข้ามาเช่นกันซึ่งมองเห็นได้ว่าตลาดมีการ Side way ระหว่างราคา 10,320-11,154 นั่นเอง

 

วิเคราะห์พื้นฐานถึงทิศทางของราคา Ethereum

ราคาปัจุจบันของ ETH อยู่ที่ 1,040 ดอลล่าร์ ตลาด 2-3 วันที่ผ่านมา มี Low อยู่ที่ราคาประมาน 985  ดอลล่าร์ มี High อยู่ที่ประมาน 1,092 ดอลล่าร์ ตลาด ETH โดยภาพรวมหน้ากากมังคุดมีความคิดเห็นว่าเป็นเทรน Side way อยู่ เนื่องจากตลาดยังไม่ได้มีการเลือกทางที่จะวิ่งอีกรอบ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ราคาจะทำ High ใหม่ หรือทำราคาต่ำกว่า Low เดิม ซึ่งมันเป็นทิศทางที่ต้องรอให้ตลาดเฉลยบวกกับทิศทางของข่าวด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับราคาและทิศทางของ BTC และ ETH หน้ากากมังคุดมีความคิดเห็นว่าตลาดยัง Side way ทั้งคู่เพื่อเป็นการปรับฐานก่อนราคาจะวิ่งนั่นเอง ส่วนจะวิ่งไปทางไหนหน้ากากมังคุดก็ไม่สามารถบอกได้ ต้องติดตามข่าวและสถานการณ์ต่างๆด้วยนะครับ