ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

อนุมัติ : Bitcoin Exchange BitFlyer ของญี่ปุ่นขยายไปยังยุโรป

หลังจากการเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วบิ๊กโฟลเลอร์ของ บริษัท Bitcoin Exchange ประเทศบราซิลได้ประกาศเปิดตัวในยุโรป

Bitflyer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency ที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกได้เปิดตัวเป็นทางการในยุโรปหลังจากได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบซึ่งถือว่าเป็นสถาบันการชำระเงิน (PI) ที่ได้รับการยอมรับในสหภาพยุโรป

ประกาศในวันนี้ บริษัท bitFlyer ในโตเกียวได้รับการยืนยันใบอนุญาต PI จากคณะกรรมการกำกับดูแล Surveillance du Secteur Financier ผู้ควบคุมด้านการเงินของ Luxembourg และ Luxembourg House of Financial Technology Foundation (LHoFT) “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเป็นหนึ่งบริษัทที่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นเลือกลักเซมเบิร์กเป็นเวที EU ของพวกเขา” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของประเทศลักเซมเบิร์ก Pierre Gramegna กล่าว ด้วยเหตุนี้ bitFlyer จึงมีใบอนุญาตและจะเล่นตามกฏ – คล้ายกับธนาคาร – เพื่อดำเนินงานทั่วทั้งสหภาพยุโรปเป็น bitFlyer Europe ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ บริษัท bitflyer ในสหภาพยุโรป

การเรียกร้องการอ้างสิทธิ์เป็นการแลกเปลี่ยน bitcoin ครั้งแรกที่จะได้รับการควบคุมในประเทศญี่ปุ่นสหรัฐอเมริกาและในขณะนี้ในยุโรปซีอีโอบิวไฟอีและผู้ก่อตั้ง Yuzo Kane กล่าวว่า ”

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นเสมือนการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ได้มาตรฐานมากที่สุดในโลก”

สำนักงานของยุโรปในยุโรปจะตั้งอยู่ที่ประเทศลักเซมเบิร์กและบิตเฟลเลอร์เสริมว่าการมุ่งเน้นครั้งแรกจะถูกสงวนไว้สำหรับผู้ค้าระดับมืออาชีพที่มีปริมาณมากและเป็นมืออาชีพที่ยังไม่ได้รับการยอมรับในทวีปนี้ เมื่อเปิดตัว BitFlyer Europe จะเสนอ Bitcoin เป็นคู่ค้ากับยูโร (BTC / EUR) บริษัท ยืนยันว่าจะสนับสนุน Cryptocurrencies อื่น ๆ ได้แก่ Litecoin, Ethereum, Ethereum Classic และ Bitcoin Cash ในปี 2561