ข่าวสาร Altcoins

เกมส์ Tron (TRX) Dogs จะออกเวอร์ชันภาษาอังกฤษสัปดาห์หน้า ราคาปรับขึ้นกว่า 50%

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron (TRX) เพิ่งประกาศว่าเกม “Tron Dogs” ของเขาจะออกเวอร์ชันภาษาอังกฤษในวันจันทร์หน้า

ที่มา: twitter

Tron Dogs มีลักษณะคล้ายกับเกม Cryptokitties ที่ใช้ Ethereum ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงด้วย cryptocurrency และเลี้ยงสัตว์เหล่านี้ได้ สุนัขหรือแมวแต่ละตัวมีลักษณะแตกต่างกัน แต่ความแตกต่างของ Tron Dog จะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่สวมใส่ ขณะนี้ผู้ใช้บางรายใช้รุ่นภาษาจีนและใช้ปลั๊กอิน Google translate ในเบราว์เซอร์ของตนด้วย

เกมภาษาอังกฤษ เกาหลีและญี่ปุ่น จะเปิดตัวในวันที่ 22 มกราคมนี้ เมื่อวันที่ 29 มกราคมจะมีการจัดจำหน่ายระบบการเลี้ยงสัตว์และการจัดงานเลี้ยงสัตว์ขึ้น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เกม Tron Dogs ก็จะมีเป็นเวอร์ชั่นโทรศัพท์ให้ทุกคนได้โหลดใช้กัน

เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับ cryptocurrency เนื่องจากมีหลายสกุลลดลงกว่า 50% ภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหลายยังคงแดงอยู่ แต่ดูเหมือนว่า Tron ได้เริ่มกลับตัวขึ้นไป

แหล่ง: coinmarketcap.com      

Tron ได้ขึ้นไปถึง 60% ซึ่งก็อยู่ในมูลค่า $0.09 หลังจากไม่นานมานี้ มันได้ร่วงลงไปถึง $0.04 เมื่อดูจากตารางด้านบน เหรียญได้ร่วงลง -27.2% ภายในระยะหนึ่งอาทิดย์ แต่มันก็กลับมาขึ้น166% ในระยะหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยังไม่แน่ใจว่าอะไรได้ปะทุให้ crypto ตัวนี้กลับขึ้นมา แต่ผมคิดว่าน่าจะมาจากโพสต์ทวิตเตอร์ล่าสุดของ Justin Sun นี่แหละ