ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

ต้อนรับปี 2018 กับ Mr.Happycoin

ก่อนอื่น ขอสวัสดีปีใหม่ และอวยพรให้แฟนคลับหน้ากากมังคุดทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง รวยๆเพิ่มขึ้นกับวงการคริปโตเคอเรนซี่ทุกท่าน

ข่าวสาร Happycoin ในปี2018 นี้ พบการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างเกี่ยวกับ Happycoin  ไม่ว่าจะเป็น ทิศทางของราคาที่ไต่ระดับกลับขึ้นมาแบบที่ทำให้หลายๆ ท่านยิ้มได้  นั่นคือ สิ่งที่เห็นได้ชัดต้อนรับปี 2018

ดย Happycoin กลับมามี Market Cap เหนือ 1 ล้าน $ ดอลล่าอีกครั้ง  ซึ่งดูเหมือนว่า กระแสการไต่ระดับขึ้นมาครั้งนี้จะเกิดขึ้นแบบเงียบๆ และไม่หวือหวา แต่ก้าวผ่านเพดานแต่ละด่านมาตลอด  ซึ่งนั่นถือว่าเป็น ทิศทางที่ทำให้แฟนคลับหลายๆท่าน ยิ้มเล็กๆได้เลยทีเดียว ซึ่งราคาปัจจุบันขณะที่ผู้เขียนได้ทำการเขียนบทความนี้ คือ ราคา HPC เทียบกับเงินบาทอยู่ที่ 4.2 บาท ซึ่งจุดสูงสุดที่ Happycoin มีราคาไปถึงคือ 11 บาท เมื่อเดือนกันยายน ปี 2017   ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันต่อว่า ปี 2018 ราคาจะเป็นอย่างไรต่อไป

นอกเหนือจากเรื่องของราคาแล้ว   Happycoin ได้มีการเพิ่มความน่ารักสดใส เป็นสัญลักษณ์ดำเนินเรื่องราวให้ชาว Happycoin ในประเทศไทยได้รู้จักและทันข่าวสารต่างๆ ผ่าน   Mr. Happycoin  ซึ่งน่าจะเรียกว่าน้อง Happycoin มากกว่า เนื่องจากมีความน่ารักล้นเหลือ   ท่านใดชอบความน่ารัก ก็รอติดตามผลงานว่า  Mr.Happycoin จะมีบทบาทมากแค่ไหนในการเข้าถึงชุมชน Happycoin ในประเทศไทย

ซึ่งนอกเหนือจากการรงานข่าวสารแล้ว   Mr. Happycoin ยังส่งสัญญาณผ่านรูปโปรไฟล์ของ Happycoin Fanpage ว่า ในปี2018 นี้  Mr.Happycoin จะบุกเมือง นำร่องการใช้จ่ายด้วยคริปโตเคอเรนซี่ในประเทศไทย ซึ่งต้องติดตามต่อไปว่า  Happycoin จะสามารถครองใจชุมนชนเมืองได้มากแค่ไหน

ึ่งผู้เขียนเชื่อว่า อีกหนึ่งอารมณ์ของชาว Happycoin ทุกๆท่านน่าจะกำลังรอและลุ้นกันอยู่ว่า เมื่อไหร่กันนะ HPC จะถูกลิสต์บนกระดานแลกเปลี่ยนเงินบาทแบบเป็นทางการ กับTdax เว็บกระดานเทรดสำหรับชาวไทย  ท่านใดที่ยังไม่ได้สมัครหรือลงทะเบียนก็อย่ารอช้า เตรียมความพร้อมทั้งการสมัครและการยืนยันตัวตนไว้ให้เรียบร้อยเลยนะครับ

สำหรับการรายงานข่าวต้อนรับปี 2018 กับ Happycoin ขอจบเพียงเท่านี้

ท่านใดชอบใจ สามารถกดไลค์ กดแชร์ได้ครับ

หน้ากากมังคุดรายงาน