ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins

Ripple ขึ้นถึง$ 3 ที่ผ่านมา มีมูลค่า marketcap เกือบครึ่งของ Bitcoins

Ripple (XRP),  ซึ่งเป็น cryptocurrency  ที่่มีมูลค่าตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสอง ในช่วงไม่นานนี้ มีมูลค่าที 3 เหรียญดอลฯต่อเหรียญ  ณ เวลาที่ออกข่าว altcoin ตัวนี้ ซื้อขายเฉลี่ยอยู่ที่ 3.12 เหรียญ

ราคาของ Ripple นี้เพิ่มขึ้นเกือบ 49,000 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ราคา cryptocurrency เพิ่งผ่าน 2 เหรียญเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเพิ่มขึ้น 130% นับตั้งแต่ 27 ธันวาคม

นี่เป็นจุดเบียดขึ้นมาเป็นอันดับสองของ Ripple ที่มีส่วนแบ่งการตลาด 121 พันล้านเหรียญเกือบครึ่งหนึ่งของ Bitcoin 

Ripple คืออะไร?

ตลาด Ripple  กลายเป็นโซลูชันการชำระเงินแบบ Blockchain สำหรับธุรกรรมการชำระเงินระดับองค์กรระดับโลก การเพิ่มเหรียญในคลังราคาของบลูมเบิร์กในช่วงกลางเดือนธันวาคม เริ่มเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก

“ความบ้าคลั่งไคล้ cryptocurrency” ล่าสุดในตลาดเกาหลีใต้ ในขณะที่เกือบครึ่งหนึ่งของปริมาณการซื้อขาย Ripple   เกิดขึ้นในตลาด exchanges หลายแห่งในประเทศ มีส่วนร่วมในการเพิ่มขึ้นของ altcoin

การเพิ่มขึ้นของ altcoins

นักลงทุนและผู้เชื่อ cryptocurrency ได้เก็บเหรียญ altcoins อื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นกัน, สามารถสร้างรายได้มหาศาลใน 30 อันดับแรก สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุด ได้แก่ Cardano (ADA) และ Stellar (XLM) ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% ในวันเดียว เช่นเดียวกันกับ Status (SNT)  ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในขณะที่เมื่อวันที่ 3 มกราคม  BTC ครอบครองยอดไว้ (ร้อยละของมูลค่าตลาดรวม) แตะระดับสูงสุดใหม่ที่ 34.6%

 

 

Admin: Franky