ข่าวสาร Happycoin

ยอดตั้งรับ HPC ปริศนา เกือบ 1 ล้านบาท 1.4 BTC

ในขณะที่หลายๆท่าน กำลังเฉลิมฉลองกับค่ำคืนแห่งคริสมาสต์  ถึงแม้ว่าจะเป็นประเพณีสำหรับชาวคริสต์หรือต่างชาติ แต่ในฐานะเป็นวันสำคัญของโลกหนึ่งวัน   คนไทยย่อมไม่พลาดเช่นกัน  ประจวบเหมาะกับใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ส่งท้ายปีเก่าด้วยแล้ว นี่คือช่วงเวลานาทีทองแห่งชีวิตเลยทีเดียว   ยังไม่รวมถึงโบนัสจากออกเหงื่อออกแรงทำงานมาตลอดทั้งปี ที่หน้ากากมังคุดเชื่อว่า หลายๆท่านที่อ่านบทความนี้ใฝ่ฝันถึง  ก็ขอให้ทุกท่านสมหวังก่อนขึ้นปีใหม่ ทั้งโบนัสก้อนโต ทั้งสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า  และที่สำคัญขอให้ร่ำรวยจากวงการคริปโตโลกด้วยเทอญ  ^^

อีกด้านของโลกคู่ขนาน โลกคริปโต ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหวี่ยงขึ้นลงพอสมควร ทั้งพี่ใหญ่ ทั้งพี่รอง เล่นกันขาสั้นๆอย่างเรา คงขาสั่นกันไม่มากก็น้อย  จะโดดก็กลัวพลาด จะไม่โดดก็กลัวหนาว   เข้าบรรยากาศพอดิบพอดี นั่นแหละคือ สีสันแห่งชีวิต 555

ขอวกเข้ามาหา Happycoin HPC  เหรียญแห่งความสุขสำหรับชาวไทย  ค่ำคืนที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่า สร้างความอึ้ง ทึ่ง เสียวให้กับชุมชน Happycoin อย่างมาก นั่นคือ

เกิดออเดอร์ตั้งรับปริศนาขึ้นในช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา เป็นจำนวนถึง 400,000  HPC มูลค่าตั้งรับสูงถึง 1.4BTC ในก้อนเดียว  รูปภาพประกอบนี้ ไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทัน  ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก  ท่ามกลางความสงสัย ว่า ใคร  มาจากไหน และจะแค่มาเยี่ยมหรือเอาจริง  555

เวลาผ่านไปไม่นาน เกิดการรวบขึ้นไปจนทะลุจุดสูงสุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องถึงตอนเช้า

ซึ่งขณะที่ผู้เขียนกำลังรายงานอยู่นี้  ราคาสูงสุดได้ขยับไปที่ 580 ซาโตชิเรียบร้อย  และสร้างกราฟแบบสวยงามขึ้นมาตามรูปด้านล่าง

ซึ่งปรากฏการณ์นี้  หน้ากากมังคุดเชื่อว่า หลายๆท่านจะไม่ไดสงสัย หลายๆท่านจะรอการกลับมาสร้างความหวือหวา หรรษาและตื่นเต้นให้กับแฟนคลับชาวไทยและชาวโลกไวๆ ด้วยซ้ำ    หรือบางทีอาจจะเป็นของขวัญจากซานต้าก็เป็นไปได้นั่นเอง

ซึ่งขณะที่ผู้เขียนกำลังรายงานอยู่นี้ ก้อนตั้งรับจำนวนมหึมา ยังคงอยู่ เรียกได้ว่า เข้ามาเปลี่ยนบรรยากาศตลาดและความคึกคักของ Happycoin HPC อย่างมากเลยทีเดียว

และคำถามก็ยังคง วนเวียนในหัวอยู่ต่อไปว่า  ออเดอร์ปริศนานี้มาจากไหน  มาแบบนี้คงมาจากความเชื่่อมั่นใน Happycoin ในตลาดโลกและทิศทางที่จะเดินต่อไปข้างหน้าอย่างแน่นอน..     เอาเป็นว่าแฟนคลับ Happycoin ไม่ต้องไปสงสัยหรือตามหาที่มา ซึ่งเราไม่มีทางรู้แน่นอน  แต่ที่แน่ๆ นั่นคือภาพที่เปลี่ยนบรรยากาศให้กับ HPC ก่อนปีใหม่ได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอให้แฟนคลับหน้ากากมังคุดมีความสุขตลอดทั้งปี 2018 ที่กำลังจะมาถึงนี้ทุกท่านครับ

ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ข่าว ได้นะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ชอบข่าวจากหน้ากากมังคุด