ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

นักลงทุน Bitcoin ที่เข้ามาก่อนได้กล่าวว่า Bitcoin อาจลดลง 50% ก่อนที่จะกลับไปสูงขึ้นอีกครีั้ง

ขอขอบคุณรูปจาก cointelegraph

Dan Morehead ซีอีโอของ Pantera Capital ซึ่งเป็นกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ให้ความสำคัญกับสกุลเงินดิจิตอลได้บอก CNBC ว่า Bitcoin อาจลดลง 50% ก่อนที่จะผลักดันให้เกิดจุดสูงสุดใหม่ Morehead ได้ซื้อ Bitcoin ไว้ที่ราคา 72 เหรียญ

ในขณะที่มีคำแถลงการณ์ ปรากฏว่าเกิดตลาดแบบ bearish (ตลาดขาลง)   Morehead ชี้ว่านักลงทุนใน cryptocurrencies ควรมุ่งไปสู่วิสัยทัศน์ในการลงทุนระยะยาว เขาได้พูดว่า:

Bitcoin อาจลดลง 50% ในสัปดาห์หน้า … จากที่มันเป็นมาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ในปีนี้ จะมีมูลค่ามากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน”

คำแถลงดังกล่าวสะท้อนถึงความเชื่อของ Morehead  ที่ว่าสินทรัพย์สินทรัพย์ cryptocurrency กำลังเริ่มมีการพัฒนาและจะยังคงเติบโตต่อไป เขาเห็นด้วยอย่างชัดเจนว่า:

“สำหรับ Blockchains ขนาดใหญ่เช่น Bitcoin, Ethereum และ Ripple เราอยู่ในโอกาสแรกของสิ่งที่มีหลายรูปแบบ  และมีจะมีบางครั้งที่เป็นขาขึ้น  และมีจะเป็นขาลงอยู่บ้าง  แต่ทั้งนี้พวกเราก็ยังคงอยู่ในช่วงต้นจริงๆ”

Pantera Capital  กองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านสกุลเงิน ก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2556  เพิ่มขึ้น 60% เพียงแค่ช่วงสองเดือนที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นมากกว่า 12,000% นับตั้งแต่มีการก่อตั้งขึ้นมา

Admin:Franky