ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Giant DMM เปิดตัวรายละเอียดของ Crypto Exchange เพื่อเปิดตัวเดือนหน้า

กลุ่ม บริษัท บันเทิงแห่งประเทศญี่ปุ่น DMM Group, ผู้ประกอบการเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซยอดนิยม DMM.com ซึ่งมีสมาชิก 27 ล้านคน, กำลังเตรียมที่จะเปิดการแลกเปลี่ยน cryptocurrency  7 cryptocurrencies, 14 คู่ค้า และการซื้อขายหลักทรัพย์จะได้รับการเสนอขาย

 Crypto Exchange ของ DMMจะทำการเปิดในเดือนมกราคม

 DMM Group  อีคอมเมิร์ซ และอินเทอร์เน็ตของยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้เปิดเผยรายละเอียดของ cryptocurrency  exchange  ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มกราคมของปีหน้า ตลาดซื้อขาย exchange ใหม่จะเรียกว่า DMM Bitcoin  จากขัอมูลของบริษัท :

DMM Bitcoin จะเปิดตัวเว็บไซต์บริการใหม่ สำหรับการซื้อขายสกุลเงินเสมือน ในวันที่ 10 มกราคม 2018 และเราวางแผนที่จะเริ่มให้มีการเปิดบัญชี ในวันที่ 11 มกราคม”

กลุ่ม DMM ดำเนินการแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ crypto ขนาดเล็กที่เรียกว่า Tokyo Bitcoin Exchange Inc. แพลตฟอร์มนี้ได้รับการอนุมัติโดย Financial Financial Services Agency (FSA) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม กลายเป็นหนึ่งใน 15 ตลาด exchange ในญี่ปุ่นที่หน่วยงานได้อนุมัติให้จนถึงขณะนี้  Tokyo Bitcoin Exchange ได้เปลี่ยนชื่อเป็น DMM Bitcoin และได้ระงับการให้บริการ

เปิดตัวด้วย 7 สกุลเงินคริ๊ปโต

กลุ่ม DMM ได้อธิบายว่า:

“มีสกุลเงินเสมือน 7 สกุล ที่สามารถซื้อขายได้ โดยมีคู่สกุลเงิน 3 คู่ สำหรับการซื้อขาย ณ จุดซื้อขาย และ 14 คู่สกุลเงินสำหรับการทำธุรกรรมแบบ leveraged”

 

7 cryptocurrencies ที่สนับสนุนคือ bitcoin (BTC), อีเธอร์ (ETH), nem (XEM), ระลอก (XRP), litecoin (LTC), ethereum classic (ETC) และ bitcoin cash (BCH) มีการซื้อขายแบบจุดขายสำหรับคู่ค้า BTC / JPY, ETH / JPY และ ETH / BTC

ใช้ Leverage 5x สำหรับคู่ค้า 14 คู่ ในขณะที่ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม  leverage fee ท่ากับ 0.04% ต่อวัน

ในทางตรงกันข้าม การแลกเปลี่ยนจีเอ็มโอของคู่แข่งระหว่างจีเอ็มโอจีเอ็มโอปัจจุบันสนับสนุน 5 สกุลเงิน ได้แก่ BTC, ETH, LTC, XRP และ BCH  การแลกเปลี่ยนนี้มีอัตราการเบิกจ่าย 5x, 10x และ 25x โดยมีค่าธรรมเนียม 0.05% ต่อวัน

การซื้อขาย DMM Bitcoin มีให้บริการบน iOS, Android และ PC   เครื่องมือการเทรดจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับเครื่องมือซื้อขายเงินตราต่างประเทศ (FX) ใน DMM FX ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย FX ของ บริษัท  เงินฝากและถอนเงินมีอยู่ใน เงินเยนญี่ปุ่น, bitcoin และ ethereum

ในเดือนกันยายน DMM Group ได้จัดตั้ง บริษัท ย่อยของสกุลเงินเสมือนและประกาศแผนการที่จะกลายเป็น “หนึ่งใน 10 ฟาร์มทำเหมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ในปีหน้า

Admin: Franky