ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin ลดลงตาม CME Futures นักลงทุนยังคงซื้อ Premium 100%

Bitcoin Drops Following CME Futures

ราคา Bitcoin Futures ลดลงในสัปดาห์นี้หลังจากที่ CME Group เปิดตัวสัญญาซื้อขายล่วงหน้า Bitcoin ที่สองของโลกในวันจันทร์นี้เทียบกับการเติบโต 20 เปอร์เซ็นต์ของตลาด หลังจากการเปิดตัว Cboe  Futures เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม, ราคาของ Bitcoin มีการวิ่งไปทางไซด์เวย์ และลดลงเกือบ 7% ใน 12 ชั่วโมงก่อนเวลาที่ข่าวนี้ออกในวันอังคาร

แต่ละสัญญา CME หมายถึงห้า Bitcoins,  ในขณะที่สัญญากับ Cboe เท่ากับ หนึ่ง Bitcoin การซื้อขายในวันแรกที่ CME มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากวันแรกของ Cboe ที่เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน

วันพุธที่ผ่านมา CME Futures ปิดที่ 19,100 เหรียญซึ่งต่ำกว่าราคาเปิดตัวที่คาดการณ์ไว้ที่ 2.1%

การ์เร็ตดู ซีอีโอของ DV Chain กล่าวกับ WSJ ว่า:

“มีความกลัวก่อนการเปิดตัว Cboe futures  ว่า Wall Street กำลังจะเข้ามาและทำการขาย Bitcoin แต่เราก็ไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น”

เนื่องจากการกระตุ้นการเติบโตล่าสุดของ Bitcoin ดูเหมือนจะชะงักงัน และเกิดการปรับตัวต่ำกว่า 18,000 เหรียญ ขณะที่นักลงทุนที่หิวกระหาย กำลังเตรียมพร้อมที่จะซื้อหุ้นใน Bitcoin Investment Trust ของ Grayscale โดยมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ในฐานะที่เป็นนักวิจารณ์ทราบใน Twitter เมื่อวันอังคารที่  GBTC กำลังซื้อขายอยู่ ในราคา ‘Bitcoin โดยนัยแล้ว’  ใกล้ $ 38,000

ตลาดยังเห็นการไหลเข้าของเงินลงทุนใน altcoins ในสัปดาห์นี้โดยมีสินทรัพย์อยู่ในกลุ่ม 50 อันดับแรกและสูงกว่าที่ได้เห็น upticks ที่สำคัญ และแม้แต่จุดสูงสุดใหม่ ๆ ตลอดเวลา

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: William Suberg

 

 

Admin: Franky