ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

วัยรุ่นเศรษฐี Bitcoin แนะว่า’ให้ Bitcoin เป็นของขวัญวันคริสมาสต์นี้ ‘

Give Bitcoin This Christmas, Says Teen Bitcoin Millionaire

ในโลกของ cryptocurrencies ถึงวันที่ก่อให้เกิดเศรษฐีจำนวนไม่น้อย  ในกรณีของ Erik Finman อายุ 18 ปี ของขวัญเงินสด 1,000 เหรียญ จากย่าของเขา กลายเป็นล้านดอลลาร์ หลังจากที่เขาได้ลงทุนใน Bitcoin ในปี 2554 ด้วยเงินเหรียญ 12 เหรียญ ต่อ bitcoin

เงินลงทุนขั้นต้นของเขาใน Bitcoin ช่วยให้เขาชนะเดิมพันกับพ่อแม่ของเขา – ถ้าเขากลายเป็นเศรษฐีก่อน 18 เขาสามารถเลือกที่จะไปเรียนที่วิทยาลัยได้

ท่ามกลางความสำเร็จอื่น ๆ และแผนทะเยอทะยาน เศรษฐีหนุ่มกล่าวว่า เขาวางแผนที่จะเปิดตัว “แคปซูลเวลา” ของดาวเทียมกับ NASA เพื่อโคจรรอบโลก

ซื้อ Bitcoin

ฟินแมนยังคงมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในพื้นที่ cryptocurrency  ในการกล่าวถึงของ CNBC ในสัปดาห์นี้  Finman ยืนยันว่าเขายังหลงใหลเกี่ยวกับ Bitcoin และยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะแยกทางกับสกุลเงินเสมือนที่มีค่า

“เมื่อใดก็ตามที่ฉันขาย Bitcoin นิด ๆ หน่อย ๆ หรือจ่ายบางอย่างใน Bitcoin ฉันจะคูณราคานี้เป็นสิบ  เพราะที่นั่นฉันรู้ทิศทางของ Bitcoin ที่กำลังจะไป ฉันคิดว่ามันน่าจะเพิ่มมูลค่ามหาศาล และคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ดังนั้นฉันจึงพยายามที่จะไม่่จ่ายบิทคอยน์เหล่านี้ออกไป “

หลังจากที่มีการถึบตัวขึ้นครั้งใหญ่ของ bitcoin ตั้งแต่เดือนต. ค Bitcoin ทำราคาปิดสูงสุดในรอบสัปดาห์นี้ที่ 20,000 ดอลลาร์ ด้วยการเติบโตของราคาที่สำคัญเช่นนี้ในระยะเวลาอันสั้น  นักลงทุนที่ต้องการเข้าร่วมถือ Bitcoin จะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม Finman กล่าวว่ายังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ cryptocurrency  ตัวเด่นที่สุด โดยแนะนำให้ซื้อ  Bitcoin เป็นของขวัญวันหยุด:

“ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการซื้อ Bitcoin  จริงๆคุณสามารถซื้อบางส่วนของ Bitcoin ได้  ซื้อ Bitcoin  ใน มูลค่า $ 100, $ 50  มันก็เป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก ที่ใช้เป็นของขวัญขนาดเล็กเหมาะสำหรับใส่ถุงน่องคริสต์มาส”

ฟินแมนย้ำถึงความเชื่อของเขาว่า สกุลเงินเสมือนไม่ได้เป็นเพียงวิธีง่ายๆในการร่ำรวย  พวกเขาอยู่ในแถวหน้าของการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐาน ในวิธีที่คนทำธุรกรรมและเก็บสะสมความมั่งคั่ง

Bitcoin สำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่แค่การลงทุนเท่านั้น  ไม่ใช่แค่อาจจะเป็นโครงการที่ร่ำรวยรวดเร็วอย่างที่หลาย ๆ คนที่เข้ามมาถือไว้  ฉันเห็นมันเป็นอนาคตของสกุลเงิน ฉันเห็นว่ามันเป็นอนาคตของระบบการเงิน. “

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา:  Gareth Jenkinson

 

 

Admin: Franky