ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

BCH เร่งการดำเนินการตามประกาศการรวมระบบ BitPay มูลค่า 2,000 เหรียญสหรัฐ

BCH Surges Above $2,000 Following BitPay Integration Announcement

Bitcoin Cash (BCH) ปรับตัวสูงขึ้นกว่า 2,000 ดอลลาร์ในวันนี้ เห็นได้ชัดในการตอบสนองต่อข่าวว่า BitPay บริการการชำระเงิน Bitcoin จะเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญนี้

ตามโพสต์จากวันศุกร์ในบล็อกของ บริษัท BitPay, ความจำเป็นในการเลือกสกุลเงินเพิ่มเติม สำหรับผู้ค้าได้กลายเป็นที่ชัดเจนมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไประบบจะเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินใน “Blockchains อื่น ๆ ที่ Bitcoin ได้รับแรงบันดาลใจ” โดยเริ่มจาก BCH รายละเอียดเกี่ยวกับการเพิ่มของ Bitcoin  Cash ,ทีม BitPay กล่าวว่า…

เราจะเริ่มเพิ่ม  Bitcoin Cash  ให้เป็นตัวเลือกในการชำระเงิน ภายในปีนี้   เริ่มต้นด้วยการโหลดการ์ด BitPay  ใบแจ้งหนี้ทั้งหมดของ BitPay จะมีตัวเลือกการชำระเงินด้วย Bitcoin  Cash โดยจะมีการเริ่มต้น ในต้นปี พ.ศ. 2561

ข่าวดังกล่าวส่งผลให้ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นในวันนี้ อันเนื่องมาจากนักลงทุนได้ซื้อหุ้น BCH  จากการคาดว่าการรวมกลุ่ม BitPay จะช่วยเพิ่มประโยชน์ และ สามารถการนำไปใช้ในตลาดได้

BCH ได้เห็นความมั่นคงในสัมพัทธ์ในสัปดาห์นี้ ซึ่งอยู่ระหว่าง 1,700 ถึง 1,900 เหรียญ นักลงทุนอาจชะลอการตอบสนองต่อข่าวของ BitPay ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, ซึ่งจะอธิบายได้ว่าทำไมการขึ้นราคาเกิดขึ้นในวันนี้เท่านั้น ในเวลาที่ออกข่าวนี้ ราคา BCH มีมูลค่าถึง 2,250 ดอลลาร์

ขอขอบคุณแหล่งที่มา:  Jon Buck

Admin: Franky