ข่าวสาร Happycoin

Happycoin เกิด New high 3 วันติด รอบนี้ จริงหรือมั่ว

มีคำที่กล่าวว่า  ธุรกิจอะไรที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงได้  ธุรกิจนั้นมีแต่ได้กับได้   สงสัยคำนั้นจะส่งผลต่อตลาดคริปโตโลกอย่างมากในช่วงเวลานี้และหลังจากนี้  เพราะอะไรล่ะ เพราะในขณะที่เราหลับ  อีกซีกโลกตื่น  ในขณะที่เราตื่น อีกซีกโลกหลับ  แต่ถ้าคนในทุกซีกโลก ทำสิ่งเดียวกันล่ะ   ก็กลายเป็นว่า  สิ่งนั้นๆ งานชิ้นนั้นๆ จะถูกทำตลอด 24 ชั่วโมง และตลอด7วัน นี่คือเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับวงการคริปโตโลก  ไม่มีวันปิด ไม่มีวันหยุด  วันหยุดของคุณ คือวันทำงานของเรา   ดังนั้น 24/7 จึงมีพลังมหาศาล

วกกลับมาที่ Happycoin สำหรับข่าวสารที่หน้ากากมังคุดจะนำมาฝากเช้าวันนี้ คงไม่พ้นที่เกริ่นหัวไว้ นั่นคือ ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา   หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา หน้ากากมังคุดได้เขียนวิเคราะห์ข่าวไปแล้วในหัวข้อ ดูเหมือนว่า Happycoin กำลังส่งสัญญาณเตือน “ขาขึ้น” สามารถอ่านย้อนหลังได้สำหรับท่านที่พลาด

เพียงแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น ดูเหมือนว่า เกิดบางอย่างกับราคาของ Happycoin HPC ในตลาด โยบิท เพราะล่าสุดเช้าวันนี้   ราคาในตลาด Yobit นั้น  HPC แตะนิวไฮของตัวเอง เป็นเวลา 3 วันติดต่อกันแล้ว  ล่าสุดราคาขณะที่ผู้เขี่ยนกำลังรายงานอยู่นี้ ราคาอยู่เหนือ 429 ซาโตชิ เรียบร้อยแล้ว  

ซึ่งถ้าวัดข้อมูลจาก coinmarketcap นั้นพบว่า  มีอัตราการเพิ่มของราคาในรอบ24 ชั่วโมง เกือบ100% เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกับ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของราคาที่มากขนาดนี้ ส่งผลให้ ณ ขณะที่ผู้เขียนกำลังรายงานอยู่นี้  Happycoin หรือ HPC ติดอันดับ 7 ใน Biggest Gainer ในรอบ 1 ชั่วโมง และ24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งเมนูนี้ใน coinmarketcap เป็นเมนูสำหรับนักเทรดใช้ประเมินทิศทางของเหรียญสกุลต่างๆ ที่มีความเคลื่อนไหวในรอบระยะเวลาที่สามารถทำกำไรในระยะสั้นและระยะกลางได้นั่นเอง

หลายๆ ท่านอาจจะไม่ทราบว่า  นิวไฮ ในรอบ3 วันของ Happycoinนั้น เริ่มจากจุดใดบ้าง   หน้ากากมังคุดขอรายงาน สถิติในรอบนี้ให้ทุกท่านได้ทราบ

หลังจากที่ Happycoin ราคาหลุดล่วงลงไปถึง หลัก 115 ซาโตชิ หรือเทียบเป็นเงินบาทในเวลานั้นคือ .90 สตางค์ นั่นคือ ครั้งที่ต่ำที่สุดในรอบนี้ ซึ่งสาเหตุที่ราคาล่วงไปจากแนวรับ 200 ซาโตชิ นั่นคาดการณ์ว่า ผลมาจากมีบางไอดีในสมาชิก Yobit นั้นเกิดการถูกแฮก เนื่องจากการป้องกันความปลอดภัยส่วนตัวไม่ได้ถูกตั้งไว้ เกิดการเทขายเหรียญจำนวนมาก เกือบ 100,000  HPC  มีการเทขาย แบบไม่คิดชีวิต รอบเดียว  ซึ่งจากประสบการณ์แบบนี้เคยได้รับรายงานมาประมาณ 3 รอบ ตั้งแต่ HPC เข้าสู่ตลาดโลก  ดังนั้น ฝากให้ทุกท่านที่ใช้งาน Exchangeต่างๆ ให้ดูแลความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่านเองด้วย   

หลังจากเหตุการณ์โดยเท ในราคาที่ต่ำมาๆ และจำนวนมากๆ ก็กลายเป็นว่า กระแส HPC ถึงจุดต่ำสุดแบบสุดๆ แล้วนั่นเอง การดีดกลับของราคาในจังหวะแรก  ขึ้นมาเหนือ 220 นี่ถือว่า จุดสูงสุดในรอบหลายอาทิตย์เลยทีเดียว  จากที่เเก็บสถิติไว้ พบกว่า HPC รอบนี้พยายาม ผ่านด่านสำคัญๆ ในหลายๆจุด.. เมื่อดูกราฟจากใน Yobit.net  คืด จาก 220  ขยับจุดสูงสุดเป็น 341  และล่าสุดเช้านี้ นิวไฮสำหรับรอบนี้เกิดขึ้นแล้ว ในเช้าวันนี้นี่เอง คือ 431  ในขณะที่ผู้เขียนได้ทำการรายงานอยู่ตอนนี้

ซึ่งแน่นอนว่า  ระหว่างทาง ย่อมมีการทำกำไรระยะสั้น เป็นรอบๆ นั่นคือเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในตลาดเทรด  แต่ในรอบของเทรนด์ใหญ่ขึ้น จะเห็นได้ว่าเป็นทิศทางในการไปต่อ และด้วยปัจจัยด้านบวกที่เพิ่มขึ้น นั่นคือการเข้าตลาดเทรดในไทยกับ Tdax  ที่กำลังจะเกิดขึ้น  ยังคงสร้างความเชื่อมั่นสำหรับนักสะสมระยะยาวเช่นกัน  สามารถอ่านบทความพิเศษจากรายการ What the Coin ย้อนหลังได้ที่นี่ Happycoin ถูกพูดถึง ในรายการ What the Coin

หน้ากากมังคุด จะอัพเดทสถานการณ์ให้กับ Happycoin ได้ทราบ แบบละเอียดหลังจากนี้  ให้สมกับเป็นเหรียญคนไทยและข่าวคราวทั้งหมดที่เป็นความเคลื่อนไหวโลก จะถูกถ่ายทอดที่นี่ ท่านสามารถกดติดตามได้เลยครับ

ถ้าชอบ ก็สามารถกดไลค์ กดแชร์ได้ครับ