ข่าวสาร Happycoin

ดูเหมือนว่า Happycoin กำลังส่งสัญญาณเตือน “ขาขึ้น”

หลังจากที่หน้ากากมังคุดได้รายงาน ความคืบหน้าเกี่ยวกับ Happycoin ที่กำลังจะเข้าสู่กระดานเทรด Tdax เว็บไซต์เทรดที่มีเจ้าของเป็นชาวไทย  ในรายการ What the Coin เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น  (สามารถอ่านบทสรุปได้ที่นี่ )

การได้รับความชัดเจนดังกล่าวในการที่จะเข้า Tdax ได้ส่งผลต่อความเชื่อมั่นสำหรับชาวไทยและต่างชาติมากขึ้น เนื่องจากได้มีการประกาศเพิ่มเติมสำหรับเพจ Happycoin Blockchain  รวมถึง Twitter Happycoin ด้วยเช่นกัน  ท่านใดที่ยังไม่ได้ติดตามข่าวสารจาก Offical page  Happycoin สามารถกดติดตามได้เลยครับ

 

ดูเหมือนว่า จากความชัดเจนดังกล่าว จะสร้างความเชื่อมั่นในทางบวกให้กับแฟนคลับ Happycoin ทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ มีหลากหลายประเทศที่เข้าร่วมในการนำเสนอข่าว Happycoin แบบจริงจัง  ทั้งเกาหลี รัสเซีย และล่าสุด เนเธอแลนด์ ที่ชื่นชอบในประเทศไทย และเมื่อทราบรายละเอียดว่า เป็นเหรียญที่เกิดขึ้นในเมืองไทย   ส่งผลให้ชาวเนเธอแลนด์อยากมีส่วนร่วมในการผลักดันในฝั่งยุโรปเช่นกัน..  บทความจาก Slack ของ Happycoin official.

จากทิศทางบวกเหล่านี้ ทำให้ส่งผลต่อราคา Happycoin ที่หลับไหลในช่วงที่ผ่านมา  เหมือนเกิดการจุดชนวนอีกครั้ง  โดย 2 วันที่ผ่านมา  Happycoin  เกิดการเพิ่มของวอลลุ่มและราคา อย่างต่อเนื่อง จากที่ตีเป็นเงินไทย ราคา เหรียญละ 1 บาท  เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น  ณ ตอนนี้ที่ผู้เขียนกำลังเขียนบทความอยู่นี้ ราคาได้ขยับเพิ่มขึ้นมาเหนือ 2 บาทเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็คราคากลางแบบReal Timeได้ที่นี่  Happycoin on Coinmarketcap

หน้ากากมังคุดได้ดูข้อมูลเพิ่มเติมใน เว็บที่มีวอลลุ่มซื้อขายมากที่สุดในช่วง 2 วันที่ผ่านมา นั่นก็คือ www.yobit.net   โดยมีวอลลุ่มสูงสุด

ซึ่งจากการดูกราฟแบบราย 7 วันใน yobit นั้น ดูเหมือนทิศทางของ HPC กำลังจะเปลี่ยนเทรนด์เป็นขาขึ้นเล็กๆ ซึ่งน่าสนใจมากๆ ว่า  ถ้า 1-2 วันนี้  ราคาทะลุ หลัก 500 ซาโตชิ ขึ้นไปล่ะก็  น่าจับตาอย่างยิ่งว่า นี่คือสัญญาณเตือนอย่างชัดเจน  บวกกับข่าวดีที่จะเข้า Tdax ในต้นปีหน้า ซึ่งฟังดูเหมือนนาน  แต่จริงๆ แล้ว  อีกแค่ 16 วันก็สิ้นปี 2017 แล้วนั่นเอง นั่นหมายความว่า  ต้นปีหน้า ยังไง Happycoin ก็จะถูกลิสต์บนกระดาน Tdax และสามารถซื้อขายด้วยเงินบาทโดยตรงอย่างแน่นอน

จากข้อมูลและองค์ประกอบทั้งหมด ที่ว่ามา  ถือได้ว่า นี่เปรียบเสมือนการส่งสัญญาณระยะแรกสำหรับ Happycoin HPC ต่อทิศทางในปีหน้ากระมัง  หรือเรียกได้ว่า นี่คือสัญญาณของ Wave ที่4 สำหรับ Happycoin ในเวทีโลก

หน้ากากมังคุด รายงาน
ถ้าชอบ ก็สามารถกดไลค์ กดแชร์ได้