ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Blockchain.info เปิดตัวการสนับสนุน Bitcoin Cash ผู้ใช้ร้องไห้สำหรับ SegWit

Blockchain.info Launches Bitcoin Cash Support

ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ Bitcoin ยอดนิยม Blockchain.info ประกาศว่า บริษัท ได้ “ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่” แก่ Bitcoin Cash (BCH) แล้ว

ในโพสต์บล็อกในวันนี้, Blockchain ยืนยันว่า Bitcoin fork   Bitcoin Cash กลายเป็นสกุลเงินหลักของกระเป๋าสตางค์ควบคู่ไปกับ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH)

ในโพสต์อธิบายว่า “ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเราได้เผยแผนการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นที่เราได้เห็นจาก Bitcoin Cash

“ตั้งแต่วันนี้เราสนับสนุน Bitcoin Cash ด้วยฟังก์ชันการทำงานแบบเต็มรูปแบบผ่านเว็บ Wallet เดียวกัน “

การเริ่มต้นครั้งแรกของ Blockchain.info กับ BCH ทำให้ผู้ใช้มีความสามารถในการ “ปลดล็อก” ยอดคงเหลือที่ซ้ำกันในวันที่ 1 ส. ค. ขณะนี้ทำการซื้อขายเข้าและออก มีการตั้งค่าเช่นเดียวกับเหรียญที่ได้รับการสนับสนุน กระเป๋าสตางค์อีกสองเหรียญ

ไม่มีการสนับสนุนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในขณะนี้ แต่มีสัญญาปรากฏภายในสิ้นไตรมาสที่ 1 ปี 2018

ในขณะที่ BCH ยังคงเป็นหัวข้อที่ถกเถียง, กับผู้สนับสนุนหลัก Roger Ver  ยังคงก่อให้เกิดข้อพิพาทกับข้อคิดเห็นเพื่อขจัดข้อสงสัยเกี่ยวกับชื่อเสียงของ BTC

การปรากฏตัวของ Ver ที่ CNBC ในสัปดาห์นี้ กระตุ้นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ จากบุคคลสำคัญเช่น Max Keiser, ผู้ที่ตีโต้กลับ ในสิ่งที่เขาเรียกว่า  “borderline fraud”  BCH และทางเลือกของเครือข่าย Ver เป็นเสมือนกระบอกเสียงของ Bitcoin

Blockchain.info ยังประสบกับฟันเฟือง จากแหล่งข้อมูลบางอย่าง เกี่ยวกับการจัดลำดับความสำคัญ ของคุณลักษณะ BCH ในขณะที่ยังไม่สามารถใช้งาน SegWit สำหรับธุรกรรมได้

ปัญหาดังกล่าว ได้เกิดขึ้นหลังจากการประกาศล่าสุด นายทุนร่วม นายAlan Silbert และ คนอื่นๆ ได้ถามอย่างเปิดเผยต่อ CEO    Peter Smith ว่า  ทำไมเทคโนโลยียังไม่ปรากฏในกระเป๋าสตางค์ของเขา

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: William Suberg

 

 

Admin: Franky