ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin.com ออกบัตรวีซ่า Bitcoin Cash วีซ่า เดบิทการ์ด

Bitcoin.com to Launch Bitcoin Cash Visa Debit Card

Roger Ver ผู้ที่เป็นเสียงสนับสนุนของ Bitcoin Cash ส่วนใหญ่ ได้ทวีตว่า Bitcoin.com จะออกบัตรเดบิต Bitcoin Cash Visa เร็ว ๆ นี้

การแข่งขันระหว่าง Bitcoin และ Bitcoin Cash เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้สนับสนุนของ Roger Ver ได้อ้างถึง Bitcoin  fork 1 สิงหาคม 2017  BCC เป็น Bitcoin ตามหลักเกณฑ์เดิมใน whitepaper ของปี 2009 โดย Satoshi Nakamoto, Bitcoin: ระบบเงินสดอิเล็กทรอนิกส์แบบ Peer-to-Peer

ความคิดของเขาในการแก้ปัญหาข้อบกพร่องของ  Bitcoin คือ Bitcoin Cash ซึ่งมีขนาดบล็อกใหญ่ (8MB เทียบกับ Bitcoin 1MB – ทำให้มีการทำธุรกรรมจำนวนมากขึ้นภายในระยะเวลา 10 นาทีที่ใช้ในการดำเนินการบล็อกใหม่)  และส่งผลให้ค่าบริการลดลงและการประมวลผลธุรกรรมได้เร็วขึ้น

อย่างไรก็ตามชุมชน Bitcoin ไม่ได้รับการยอมรับอย่างมากกับสิ่งที่หลายคนเชื่อว่าเป็นความพยายามที่จะล้มเลิกเหรียญเดิมที่นำไปสู่ความแตกแยกระหว่างผู้สนับสนุน Bitcoin และ Bitcoin Cash 

ตอนนี้ด้วยโซลูชันบัตรเดบิตวีซ่าที่เป็นไปได้ที่ออกมาราคาของ Bitcoin Cash มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากจะกลายเป็นเรื่องง่ายที่ ‘spendable’ บางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถพูดได้สำหรับ Bitcoin ซึ่งเพิ่งมี Steam ที่ลดลง ซึ่งเป็นเกมการกระจายตัว เนื่องจากมีค่าธรรมเนียม และความล่าช้าสูง

แม้ว่าจะมีโซลูชันอื่น ๆ (TenX และโมนาโก) สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้สกุลเงินดิจิทัลผ่านบัตรเดบิต  โซลูชันแบบดั้งเดิมที่ Bitcoin Cash จัดหาให้อาจเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน crypto และการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อตลาด

 

 

ขอขอบคุณแห่งทีมา:  Joshua Althauser

Admin: Franky