ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Super Bitcoin Hard Fork เปิดตัววันอังคาร ‘ทำให้ Bitcoin ยิ่งใหญ่อีกครั้ง’

Super Bitcoin Hard Fork To Launch Tuesday

วันอังคารจะเห็นการเปิดตัว Super Bitcoin ซึ่งเป็นฮาร์ดฟอร์คใหม่ที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์กล่าวว่า จะทำให้ Bitcoin เป็นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

หนึ่งในการ fork เนื่องจากการแยกตัวออกจาก ห่วงโซ่หลักของ Bitcoin ในเดือนนี้ Super Bitcoin เป็นความพยายามของจีนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพ Bitcoin ด้วยมาตรการเช่น Lightning Network และขนาดบล็อก 8 เมกะไบต์

ภาพรวมเครือข่ายของ chain ใหม่ถูกกำหนดไว้สำหรับ block 498,888 ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงอังคาร 12 ธันวาคม

อธิบายถึงแรงผลักดัน ที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของพวกเขา ในการ Fork ใหม่ นักพัฒนากล่าวว่า พวกเขาทำหน้าที่ตามแนวคิดจาก “ชุมชน Bitcoin”

เว็บไซต์ของโครงการให้คำแนะนำว่า “โปรดจำไว้ว่า:” นี่เป็นเพียงแค่การทดลอง “

“เราเป็นเพียงการใช้ข้อเสนอที่แนะนำโดยชุมชน Bitcoin เฉพาะเมื่อเราพูดถึงการนำสิ่งที่พูดเหล่านี้มาการกระทำ ที่ทำให้ เราสามารถทำให้ Bitcoin กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง “

ตามคุณลักษณะ Bitcoin esque อย่างกว้างๆ  Super Bitcoin เป็นที่น่าสังเกต จะมี supply 21,210,000  ซึ่งรวมกับเหรียญ ที่ได้ขุดล่วงหน้าอีก  210,000 เหรียญ

“โทเค็น pre-mined 210,000 จะได้รับการจัดการโดยมูลนิธิ Super BTC  และส่วนใหญ่จะใช้เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาในเบื้องต้น ลงทุนในระบบนิเวศของ BTC ซุปเปอร์ และให้ความมั่นใจในการดำเนินงานโครงสร้างพื้นฐาานของ  Super BTC

Bitcoin mining pool ใหญ่ๆ  f2pool และ BTCC ถูกกล่าวว่า ให้การดำเนินการ เพื่อสนับสนุน Fork  ครั้งนี้  ในขณะที่ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน ทั้ง 21 แห่ง จะเสนอการซื้อขายเมื่อมีรายชื่อเข้าสู่ตลาด

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: William Suberg

Admin: Franky