ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Craig Wrightผู้สร้าง Bitcoin ที่ประกาศตัวด้วยตนเอง 2018 จะเป็นปีของ BCH

Bitcoin Creator Craig Wright-2018 Will Be BCH’s Year

การพูดคุยเกี่ยวกับ cryptocurrency โดยส่วนตัวของ Craig Wright ได้คาดการณ์ว่า 2018 จะเป็นปีที่ดีมากสำหรับสกุลเงินเสมือน Bitcoin Cash (BCH)  ความคิดเห็นนี้เกิดขึ้น หลังจากที่เขาล้มเหลวในการพิสูจน์ว่า เขาเป็นซาโตชินากาโมโต ผู้สร้างผู้ไม่ประสงค์ออกนามที่มีชื่อเสียงของ Bitcoin

ในการโพสต์ Twitter ล่าสุดของเขา Wright ทำนายว่าปีที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นปีทองสำหรับ Bitcoin Cash, ซึ่งแยกออกจากแพลตฟอร์ม Bitcoin ในช่วงกลางปี ​​2017 เขาอ้างว่าการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในแพลตฟอร์ม Bitcoin Cash จะมีผลตอบแทนที่ดี สำหรับ cryptocurrency ในปีพ. ศ. 2561

การแข่งขันที่รุนแรงขึ้น: Bitcoin vs. Bitcoin Cash

Bitcoin Cash ได้ทดสอบความแรงของฐานสนับสนุน Bitcoin อย่างจริงจังแล้ว ทั้งสองแพลตฟอร์มมีบางอย่างที่อื่นไม่มี ดังนั้นปัญหาจึงไม่ใช่ว่าใครจะดีกว่า แต่มันสำคัญตรงที่ ทั้งสองได้รับการสนับสนุนจำนวนมาก

คุณลักษณะหลักที่แยก Bitcoin Cash ออกจาก Bitcoin คือ  เพิ่มขนาดบล็อก (เป็นค่าเริ่มต้นที่ 8MB ในขณะนี้) ส่งผลให้มีความเร็วในการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามการรักษาความปลอดภัยของ Bitcoin Cash เมื่อเทียบกับ Bitcoin ยังคงถูกตั้งคำถามเนื่องจากมีคนงานเหมืองน้อยลง กำลังทำงานอยู่ในเครือข่าย ซึ่งหมายความว่ามีการลดปริมาณการใช้งานลง ทำให้เครือข่ายไม่สามารถต้านทานการโจมตีได้

อ้างอิงจากไรท์ , การครอบงำของ Bitcoin เหนือ cryptocurrencies อื่น ๆ โดยเฉพาะ Bitcoin Cash จะเปลี่ยนมาก ในปีถัดไปหรือมากกว่านั้นอีก

ความเชื่อมั่นของไรท์ใน altcoin ดูเหมือนจะขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่กำหนดให้มีการดำเนินการในแพลตฟอร์ม Bitcoin Cash, รวมทั้งการแนะนำขนาดบล็อกที่ไม่ จำกัด กับการพัฒนาเหล่านี้ มันน่าสนใจที่ว่า Bitcoin Cash จะสามารถแข่งขันกับสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่ง อย่าง bitcoin ได้หรือไม่

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: Joshua Althauser

 

 

Admin: Franky