ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

CBOE: เว็บไซต์ Crash มี ‘ไม่มีผลกระทบ’ความสำเร็จของ Bitcoin Futures

Website Crash Had ‘No Impact’ On Bitcoin Futures Success

Chicago Board Options Exchange (CBOE) ได้ยืนยันว่าเว็บไซต์ของ บริษัท ไม่ขัดข้องต่อการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของ Bitcoin

หลังจากเว็ป exchange ได้เปิดตัวการเทรด futures เมื่อวันอาทิตย์ อินเตอร์เฟซ front-end ล้มเหลวเกือบจะในทันที เห็นได้ชัดว่ามีปริมาณการเข้าใช้งานสูง นำไปสู่ความกังวลว่าการเปิดตัวจะล้มเหลว

ราคา Bitcoin พุ่งพรวดขึ้นทันที หลังจากที่ได้เปิดการเทรดฟิวเจอร์ มีการปรับตัวขึ้นหลังจากปรับลดลงต่ำกว่า 13,000 เหรียญในวันอาทิตย์

ในช่วงเวลาออกข่าวนี้ การเติบโตรายวันเกือบร้อยละ 20 มีมูลค่าเฉลี่ย 16,785 เหรียญต่อบิทคอยน์ ตามข้อมูลการแลกเปลี่ยน ใน Coinmarketcap

แม้จะมีอาการชงักของ CBOE ขณะเดียวกันผู้วิจารณ์ ก็ทราบว่าการเปิดตัวนั้นเป็นเรื่องที่ปราศจากปัญหา สำหรับเหตุการณ์ขนาดใหญ่ที่ยังดึงดูดผู้สนใจได้เป็นจำนวนมาก

“การเปิดตัวเป็นไปอย่างราบรื่นแม้ว่าเว็บไซต์ของเราจะประสบกับปัญหาบางอย่างเนื่องจากมีจำนวนผู้ชมที่กำลังมองหาข้อมูลการซื้อขาย” CBOE กล่าวในบล็อกโพสต์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ด้วยความสนใจของสาธารณชนใน Crypto และ Blockchain ทำให้ 2017 กลายเป็นที่รู้จัก สำหรับบริการที่เกี่ยวข้องกับ Crypto ซึ่งมีปัญหาด้านเทคนิค เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

เว็ป  exchange ที่สำคัญเช่น Coinbase, Poloniex และอื่น ๆ  เกิดความหนาแน่นของผ้เข้าใช้ และความล่าช้าชั่วคราว Coinbase ได้สัญญาว่า จะจ้างพนักงานให้การสนับสนุน และปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้เป็นสถานที่แลกเปลี่ยนเงินหลักของสหรัฐฯ

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: William Suberg

 

 

Admin: Franky