ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

สายการบินเอกชน Surf Air ยอมรับ Bitcoin และ Ethereum

Private Airline Surf Air Accepts Bitcoin and Ethereum

 “Surf Air” ของสายการบิน “all-you-fly-fly” สายการบินในภูมิภาค ได้เริ่มยอมรับ Bitcoin และ Ethereum ในรูปแบบการชำระเงินสำหรับสมาชิกรายเดือน และสำหรับการให้บริการเช่าเหมาลำ  ภายใต้แผนของสายการบินเอกชน จะอนุญาตให้ลูกค้าของตนจ่ายเงินสำหรับที่นั่งของพวกเขา โดยใช้สกุลเงินเสมือน  ผ่านแอปฯ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่

ตามที่ประธานสายการบิน   และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบิน (CEO), นาย Sudhin Shahani,กล่าวว่า เทคโนโลยีที่ยุ่งยาก และ ก้าวหน้าอย่่างเช่น Bitcoin และ Ethereum จะมาช่วยเติมเต็มวิสัยทัศน์ ในการเปลี่ยนแหล่งที่มาของโลกการซื้อ และการเดินทางทางอากาศ

Surf Air สร้างขึ้นจากแนวคิดเรื่อง การทำลายและการเปลี่ยนแหล่งข้อมูลของโลกแห่งการซื้อ และการเข้าถึงการเดินทางทางอากาศ  ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกว่าเราจะได้รับความก้าวหน้า ในการยอมรับรูปแบบการชำระเงิน ที่ทำให้มีการกระจายตัวและมีความก้าวหน้า เช่น  Bitcoin และ Ethereum ในทำนองเดียวกันกับ ผู้ใช้ Bitcoin  จะต้องเป็นชุมชน ที่มีแรงบันดาลใจอย่างมาก จากผู้ที่ใช้งานช่วงแรก  โดยการสร้างเยื่อใยสายสัมพันธ์ ที่เกี่ยวพันระหว่างแบบจำลองทางธุรกิจ ที่ก้าวหน้าเหล่านี้ ผมเชื่อว่าเรากำลังคิดค้นอนาคต สำหรับการพาณิชย์ที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภคเป็นอันดับแรก “

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ของ Surf Air

ภายใต้โครงการใหม่,  Surf Air อนุญาตให้สมาชิก จ่ายค่าบริการรายเดือน สำหรับการบินได้หลายครั้งตามต้องการ  ผู้โดยสารที่ลงทะเบียนในบริการนี้ จะได้รับการตรวจสอบล่วงหน้าจากการตรวจสอบสถานะ ที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาล ดังนั้นพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องรอ สวัสดีการอีกต่อไป

ผู้ให้บริการระดับภูมิภาค เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์ม Coinbase ในสกุลเงินดิจิทัล  ในการดำเนินการโครงการใหม่ของตน กับ Coinbase เพื่อการจัดการด้านโปรแกรมการชำระเงิน

การนำ Crypto currencies มาใช้ของอุตสาหกรรมการบิน

ผู้เล่นในอุตสาหกรรมการบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคและ บริษัท ขนาดเล็ก มีการตอบรับเชิงบวก กับสกุลเงินเสมือน virtual currencies 

ก่อนหน้าที่ Surf Air จะนำ สกุลเงินเสมือน มาใช้ สายการบินระดับภูมิภาคหลายแห่ง ได้ยอมรับ Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงินมาแล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท อื่น ๆ ยังได้สำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้อื่น ๆ ของ cryptocurrencies ‘  ด้วยพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่เรียกว่า Blockchain ซึ่งรวมถึงการเบิกจ่ายเงิน และการติดตามการบำรุงรักษาอีกด้วย

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา:  Joshua Althauser

 

 

Admin: Franky