ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin พุ่งทะลุ $ 14,000 ทำกำไรได้ 2,500 ดอลลาร์ในวันเดียว

Bitcoin Goes Parabolic, Blows Past $14,000

วันนี้ Bitcoin ทะลุระดับ 14,000 เหรียญ ขึ้นไปที่ 14,400 เหรียญ  ทำกำไรถึง  2,500 เหรียญในวันเดียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ มีการทำกำไรในวันเดียว ได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์การเทรด Crryptocurrencies  ทำให้ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า เมื่อเทียบกับปี 2556 ที่มีระดับราคาสูงสุดอู่ที่ 1,100 เหรียญ  Bitcoin 1เหรียญ สามารถซื้อทองคำบริสุทธิ์ได้มากกว่า 11 ออนซ์

มันเกี่ยวกับ Bitcoin Futures

ราคาอาจเป็นไปตามข่าว การเปิดตัวการซื้อขายล่วงหน้า Bitcoin futures  CBOE จะเปิดตัวตลาดฟิวเจอร์สในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ กับ CME Group  ที่จะตามมา วันที่ 18 ธันวาคม  Nasdaq วางแผนที่จะเปิดการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า  ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 และตลาดหลักทรัพย์โตเกียว การเงินของญี่ปุ่น กำลังเตรียมที่จะเปิดการซื้อขายล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

บลูมเบิร์กได้ประกาศว่า บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ TD Ameritrade และ Ally Invest จะนำเสนอการค้าขาย Bitcoin futures แก่ลูกค้าของพวกเขา แม้กระทั่ง  J.P Morgan Chase เองก็อาจปฏิบัติตามด้วย ถึงแม้ว่า จะมีมุมมองที่น่าอับอายของ CEO Jamie Dimon เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

GDAX ผู้นำแถวหน้า

เว็ป exchange อย่าง GDAXCoinbase ก้าวมาเป็นผู้นำในการแข่งขันในตลาดตลอดทุกวันนี้  ราคาของ GDAX กำลังอยู่ที่ประมาณ 500 เหรียญสหรัฐฯ ได้นำหน้าตลาดแลกเปลี่ยนของ Western Bitcoin exchanges อื่น ๆ  ที่น่าสนใจที่สุด  การที่มีแรงซื้ออย่างมหาศาล บ่งบอกได้ว่า Coinbase เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สำหรับนักลงทุน Bitcoin หน้าใหม่ที่จะเข้ามามีส่วนร่วม ดังนั้นเมื่อ GDAX ยังคงสภาวะเป็นผู้นำในตลาด exchange ตามที่มีอยู่ในปัจจุบัน อาจหมายความว่านักลงทุนรายย่อย “นักลงทุนหน้าใหม่” กำลังถาถมเข้ามาร่วมในตลาดที่มีการแข่งขันนี้มากขึ้น

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: David Dinkins

 

Admin: Franky