ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

เจ้าของ Tesla S ใช้รถของพวกเขาเพื่อขุด Bitcoin

Tesla S Owner Uses Their Car to Mine Bitcoin

เมื่อนักขุด  Bitcoin คิดปฎิวัติวงการ ด้วยการขุดเหรียญบิทคอยน์ ทางโทรศัพท์ และ แบบ  hydro mining ที่อาศัยพลังน้ำและระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อประหยัดพลังงาน  เจ้าของ รถไฟฟ้ารุ่น Tesla S  กำลังใช้พลังงานจาก ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ของรถของเขาสำหรับการขุด  Bitcoin ซึ่งเป็น cryptocurrency ชั้นนำ เมื่อต้องการทำเช่นนี้ เจ้าของจะต้องทำการติดตั้งคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ในการขุด Bitcoin ไว้ในลำตัวของรถ  อุปกรณ์การขุดเหรียญ  จะได้รับการ ชาร์ตจาก ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ของรถยนต์ ขณะที่ทำการขุด บิทคอยน์ อยู่

วิธีการนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างมาก ในการทำการขุดเหรียญ Bitcoin ,มันจะเป็นประโยชน์อย่างมาก และทำให้เจ้าของรถ  Tesla S  มีความร่ำรวยได้มาก เพราะการขุดวิธีนี้ มีค่าใช้จ่ายแทบจะเป็นศูนย์  การลงทุนที่สำคัญของเขา คือต้นทุนของตัวอุปกรณ์การขุด และอุปกรณ์ที่เป็นส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

กลยุทธบางอย่างของนวัตกรรมในการขุดบิทคอยน์

สำรวจด้าน นวัตกรรมและ ความคิดสร้างสรรค์ใน วิธีการทำเหมือง Bitcoin  และสกุลเงินเสมือนอื่น ๆ  เป็นความพยายามที่น่าสนใจมาก เนื่องจากการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ของราคาของสกุลเงินดิจิตอล โดยเฉพาะ Bitcoin 

การใช้ superchargers ของยานพาหนะไฟฟ้าอย่าง  Tesla น่าจะเป็นความคิดที่ดี  แต่บางประเด็นอาจเกิดขึ้น  ท่ามกลางความกังวลว่า เป็นไปได้ว่า เครื่องขุด อาจจะผลิตความร้อนจำนวนมาก ที่อาจทำให้ชิ้นส่วนภายในของรถยนต์เสียหายได้ หลังจากใช้ไประยะเวลาหนึ่ง แบตเตอรี่รถยนต์ อาจได้รับความเสียหาย ถ้าหากมีการใช้งานขุด  Bitcoin อย่างต่อเนื่อง

แม้มันจะมีศักยภาพที่ดี และน่าจะสร้างผลกำไรได้ดีก็ตาม  Tesla หรือเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าคนอื่น ๆ ควรจะต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบ หากต้องการใช้วิธีการนี้ในการขุด บิทคอยน์ เนื่องจากอาจจะมีผลกระทบเกิดขึ้น กับประสิทธิภาพของรถยนต์ของพวกเขา

ผู้ที่ต้องการขุด สกุลเงินดิจิทัล อาจจะต้องมองหาแนวทางอื่น ๆ ในการขุดเหรียญ  เช่น การใช้พลังงานทดแทน อย่างเช่น แผงโซล่าเซลล์ ที่ใช้พลังงานจจากแสงอาทิตย์เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มันยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น ของการพัฒนาของพวกเขา  เทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้  จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนที่มากพอสมควร  นักขุดทั้งหลาย ก็ควรจะเตรียมความพร้อมเอาไว้  หากต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก เมื่อตัดสินใจที่จะนำวิธีการเหล่านี้ มาใช้ในการขุด Bitcoin  

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา:   Joshua Althauser

 

 

Admin: Franky