ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins บทความหน้ากากมังคุด

สื่อนอก… สนใจคลิปโตไทย ใช้จ่ายจริง

ทีมข่าวทันกระแสของประเทศรัสเซียได้นำเสนอข่าว เหรียญคลิปโตไทย Happy Coin
กล่าวว่า
“หากคุณคิดว่า Bitcoin นั้นแพงเกินไป คุณน่าจะไปลงทุนกับ เหรียญที่ใช้จ่ายได้จริง

ถ้าหากมองกันในตลาดเทรดเหรียญ Crypto Currency ในเวลานี้ คงจะหนี้ไปพ้นคำถามที่ว่า เหรียญไหนขึ้น เหรียญไหนลง จะลงทุนเหรียญไหนดี ไม่ดอย ได้กำไรเยอะๆ คำตอบก็อยู่ที่ว่าถามใคร…? ส่วนตัวผมกลับมองว่าถ้าวันนี้เราจะเล่นเหรียญในตลาดเราคงต้องวางแผนจัดการประเภทเหรียญไว้หลายระดับ คล้ายๆ กับหุ้น อาจแยกเป็น เหรียญซิ่ง ขึ้น ลง อย่างเร็ว หรือเหรียญพื้นฐาน ถือกันยาวๆ

กว่า 90% เหรียญในตลาดจะเป็นเหรียญ ซิ่ง ที่เทรดกัน ในตลาดส่วนใหญ่
หากเราจะมองหาเหรียญที่มีพื้นฐาน ดีๆ สักเหรียญก็คงจะต้องหาข้อมูลกันเยอะสักหน่อย

วันนี้…!!! ผมหยิบยกตัวอย่างมาให้ดู สักหนึ่งเหรียญ

นั้นก็คือ HappyCoin โดยโครงสร้างของเหรียญใช้ อัลกอริทึม X11 มี Pow และ Pos แต่สิ่งที่ทำให้เหรียญที่มีความแตกต่างคือ HappyCoinAccept คือการตอบรับจากร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น ร้านทองที่เชียงแสน ร้านมือถือ ร้านข้าวแกง ร้านชาบู รวมทั้งบริการต่างๆ เช่นร้านตัดผม ร้านเกมส์ ที่ปรึกษาเรื่องโภชนาการลดไขมัน คุณสามารถติดตาม ร้านค้าต่างๆได้ที่เว็บ Happycoin5.org และยังมีกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้จ่ายด้วย HPC สามารถ ได้รับสิทธิ์พิเศษ มากมาย ทำให้ผู้ใช้เองก็สนุกสนานกับการใช้จ่าย อาจเป็นที่มาของชื่อเหรียญ ที่ แปลว่า เหรียญแห่งความสุขก็เป็นได้

ก็เพราะเหตุนี้ ด้วยความที่เหรียญ Crypto เป็น OpenSourse ที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงและพัฒนาต่อยอดได้ทำให้ ได้รับความสนใจจากทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี เยอรมัน ฯลฯ โดยล่าสุด ประเทศรัสเซียเอง ก็ได้มีการสนับสนุนการใช้เหรียญ และการขุดเหรียญเป็นอย่างดี รู้แบบนี้แล้ว ผมขอตัวไป เก็บ HPC เพิ่มก่อนแล้วกันน่ะครับ ราคากำลังดีเลย

อย่าลืมน่ะครับ หากคุณอยากได้เหรียญที่มีพื้นฐาน … ลองดู เหรียญ แห่งความสุขนี้ดูน่ะครับ
คุณอาจเป็นคนนึงที่ เป็น “เศรษฐีคีย์บอร์ด” ในอีกไม่นานก็เป็นได้…

By Admin iCE