ข่าวสาร Altcoins

มีกองทุนลงทุนใน XRP 100 ล้าน $

TechCrunch และ CrunchFund ผู้ก่อตั้งไมเคิลอาร์ริงตันได้ประกาศว่าเขาจะเข้าลงทุน ในกองทุนรวม ที่มีความปลอดภัย โดยมีกองทุนเฮดจ์ฟันด์ใหม่ชื่อ Arrington XRP Capital ตามที่เห็นในชื่อกองทุนจะได้รับการจัดการใน XRP ของ Ripple แต่จะลงทุนในสินทรัพย์ cryptocurrency หลากหลายชนิดและการเสนอขายเหรียญเงินเริ่มต้น (ICOs) และการเสนอขายหุ้นเอกชน

 

$ 100 ล้านในการลงทุน XRP

ใหม่ $ 100 ล้านกองทุน Hedge cryptocurrency การใช้ XRPตามที่จะมีการลงทุน $ 100 ล้าน ในกองทุน มีภาระผูกพันจากนักลงทุน กว่า $ 50 ล้าน แล้วและพวกเขาวางแผนที่จะเริ่มต้นการซื้อขายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อื่น ๆ กว่าผู้ก่อตั้งสองคู่เพิ่มเติมในการร่วมลงทุนเป็นอดีตซีอีโอของ TechCrunch Heather Harde และผู้บริหารเทคโนโลยีเก๋าเจฟฟรีย์อาโรน

การย้ายครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ที่แข็งแกร่งของ cryptocurrency เมื่อเร็ว ๆ นี้กลายเป็นแกนนำใน Silicon Valley เช่นเดียวกับหมู่ที่จัดตั้งขึ้นร่วมทุนในกิจการ

ทำไม XRP?

ใหม่ $ 100 ล้านกองทุน Hedge cryptocurrency การใช้ XRPนอกจากจะอยู่ในสกุลเงิน XRP กองทุนใหม่จะรับเงินลงทุนและทำให้การแลกของรางวัลใน cryptocurrency รวมทั้งจ่ายค่าธรรมเนียมและเงินเดือนออกมาใน XRP นี่คือแม้จะมีความจริงที่ว่ามันไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางการค้ากับระลอกและพวกเขาจะไม่ได้เป็นนักลงทุนในกองทุน Arrington กล่าวว่า

ในการประกาศของเขาก่อตั้ง CrunchFund เพียงอธิบายทางเลือกของ cryptocurrency สำหรับข้อดีของมันมากกว่า ‘วิธีการใช้เงินกระดาษแบบโบราณ’ สำหรับการโอนเงินข้ามพรมแดนที่อ้างว่าวิธีการแบบดั้งเดิมจะช้าเกินไปและภาระกับค่าใช้จ่าย

ถามเฉพาะเกี่ยวกับการเลือก cryptocurrency ที่ประชุมมติ เนื้อหาว่า“ เราคิดว่า XRP เป็นสกุลเงินที่มีประโยชน์อย่างยิ่งเพราะครั้งการทำธุรกรรม” Arrington ยังเสริมว่า“ผมคิดว่านักลงทุนมีความอาจจะหนักใน Bitcoin และอีเทอร์กว่าที่ควร เป็น.”

ในบรรทัดด้านล่างผู้ก่อตั้ง TechCrunch ดูเหมือนรั้นมากต่อระบบนิเวศ cryptocurrency ที่คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดโดยรวมจะเพิ่มขึ้นจากประมาณ 300 $ พันล้านล้านล้านดอลลาร์และส่งสัญญาณว่าเขาตั้งใจที่จะใช้เวลาที่เหลือในอาชีพของเขาในด้านนี้

บางครั้งการทำธุรกรรม Bitcoin จะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการนำไปใช้เพิ่มเติมอีกหรือไม่ แชร์ความคิดของคุณในส่วนความเห็นด้านล่าง!


รูปภาพมารยาทของ Shutterstock

Admin : iCE