ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Nvidia เพิ่มขึ้นจากมูลค่าสูงของ Bitcoin ล่าสุด

Nvidaia boosted by bitcoin high

ปักษ์ที่เป็นสถิติสำหรับ Bitcoin ดูเหมือนจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ผลิต GPU  เมื่อเราเข้าสู่สัปดาห์ใหม่

คู่แข่งอย่าง Nvidia และ AMD มีความสำเร็จที่แตกต่างกันในตลาดหุ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา,  กับอดีตที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น

Nvidia corporation

การขุดราวกับพายุ

ตามที่ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน  และคู่แข่งจำนวนมากของพวกเขานั้นมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ก็ทำให้ผู้คนจำนวนมากสนใจและ กำลังมองหาในการทำเหมืองขุดเหรียญ  [Mining] มากยิ่งขึ้น

สำหรับคนงานเหมืองงานอดิเรก วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำมายนิ่ง คือการซื้อและ การติดตั้งการ์ดแสดงผลที่มีประสิทธิภาพสูง

สำหรับนักขุด crypto coin ที่จริงจัง / นักลงทุนที่เป็นนักธุรกิจที่จริงจังมาก การลงทุนในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ Asic จาก Bitmain เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แต่คนธรรมดามักจะซื้อ GPU ทั่วไปของ Nvidia และ AMD เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในการ Mining

การเปลี่ยนแปลง Blockchain สำหรับ Ethereum

ปัจจัยขับเคลื่อนอีกประการหนึ่งเมื่อเร็วๆนี้คือ การอัปเกรด Blockchain ของ Ethereum ผู้ร่วมก่อตั้ง Vitalik Buterin ได้กล่าวถึงแผนการที่จะแก้ไขข้อบกพร่อง และความสามารถในการปรับขยายรายการได้สูงขึ้น

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จำเป็นต้องใช้แรงงานทั้งหมดดังนั้นความต้องการ GPU จึงต้องเพิ่มขึ้นซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง Nvidia และ AMD ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

การพูดคุยกับ Nasdaq Mitch Steves ของ RBC Capital กล่าวว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยี Blockchain จะส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนในภาคอุตสาหกรรม

“นี่เป็นคำถามแบบหลายแง่มุม อย่างไรก็ตามเราคิดว่านักลงทุนเริ่มตระหนักถึงมูลค่าที่เสนอโดย cryptocurrencies The “cat is out of the bag” เพื่อที่จะพูดและเราจะไม่ต้องแปลกใจที่เห็นสถาบันการเงินเข้ามามากขึ้น และมีการลงทุนส่วนบุคคล ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว (ปัจจุบันตลาดอยู่ที่ 300 ล้านเหรียญ + บนพื้นฐานที่มีการปรับลด)   lightning network สำหรับ Bitcoin มีความก้าวหน้าที่สำคัญ  ทีมพัฒนาซอฟต์แวร์กำลังดำเนินการเกี่ยวกับลายเซ็นของวงแหวนสำหรับการทำธุรกรรมที่เป็นความลับและการปรับปรุง Metropolis สำหรับ Ethereum ก็ถูกมองว่าเป็นตัวเสริมความเชื่อมั่นเช่นกัน  โดยรวมแล้วเทคโนโลยีกำลังก้าวหน้าในอัตราที่รวดเร็วบวกกับความสนใจของสถาบันมากขึ้นซึ่งน่าจะเป็นแรงผลักดันให้ราคาขึ้น “

 

ขอบคุณแหล่งที่มา: Gareth Jenkinson

 

Admin: Franky