ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins

ราคา Litecoin พุ่งสูงขึ้นอย่างแข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ในตลาด Cryptocurrency

Litecoin Price Hits Record High

ราคาของสกุลเงิน Litecoin มีค่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 87 เหรียญต่อโทเค็น ณ เวลาที่ออกข่าวนี้   ท่ามกลางผลการดำเนินงานที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องของตลาด cryptocurrency  คาดว่าราคาของสกุลเงินดิจิทัลนี้ อาจเกินระดับ $ 100 ก่อนสิ้นปี

การซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลของ Litecoin มีมูลค่าเกือบ 381 ล้านเหรียญในช่วงระยะเวลา 24 ชั่วโมง ในตลาดซื้อขายทั้งหมด นี่แสดงให้เห็นว่าสกุลเงินดิจิทัลเคลื่อนไหวไปสู่ระดับสูงสุดตลอดกาลเหือนกับ Bitcoin ที่พุ่งขึ้นเหนือระดับ  9,000 ดอลล่าร์สหรัฐ

ปริมาณการซื้อขาย Litecoin ส่วนใหญ่เกิดในเว็ดเทรด GDAX และ Bitfinex, มากกว่า ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนของ  Bithumb ข้อมูลการซื้อขายยังแสดงให้เห็นว่า มีคู่การซื้อขายสกุลเงิน fiat สามอันดับแรก  มีเงินทุนใหม่ๆวิ่งเข้าสู่ตลาดสกุลเงินดิจิตอล

ประสิทธิภาพที่แท้จริงของสกุลเงินเสมือน

โควต้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของ Litecoin เป็นเพียงการพัฒนา ที่เป็นบวกในตลาดสกุลเงินดิจิทัลเท่านั้น  ก่อนหน้านี้ altcoins Bitcoin และ Ethereum ได้มีการโพสบันทึก ถึงการเพิ่มขึ้นของราคามาแล้ว  ตามด้วย Monero และ Dash, ซึ่งมีการเทรดที่ทำลายประวัติศาสตร์ราคาสูงสุดตลอดช่วงเวลาซื้อขายที่ผ่านมา

ผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ของสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ ท่ามกลางความตื่นตัวของ Bitcoin ถูกมองว่าเป็นสัญญาณว่าตลาด cryptocurrency จะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้  ในอดีตเมื่อ Bitcoin มีผลงานที่ดี  altcoins อื่น ๆ เช่น Litecoin มักได้รับผลกระทบและมีแนวโน้มลดลงอย่างมาก  แนวโน้มใหม่นี้แสดงให้เห็นว่า altcoins กำลังได้รับการยอมรับในตลาดมากขึ้น

Future for Litecoin

การเพิ่มขึ้นของ Litecoin เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผู้เล่นในอุตสาหกรรมเห็นศักยภาพของการเข้ารหัสลับ สิ่งนี้ช่วยผลักดันมูลค่าตลาดของสกุลเงินดิจิทัลไปสู่ระดับมากกว่า 4.5 พันล้านเหรียญ และเพิ่มความแข็งแกร่ง ในการเติบโตอย่างมั่นคง ของ altcoin ในตลาด เราอาจจะยังได้เห็นมันอีก หากผลงานที่เกิดขึ้นยังดำรงความเป็นขาขึ้นอยู่อีกในวันต่อๆไป

 

ขอคุณแหล่งที่มา:Joshua Althauser

 

Admin: Franky