ข่าวสาร Happycoin

Happycoin กับแผนพัฒนาล่าสุด POS

ข่าวล่าสุดจากทาง Happycoin ได้แจ้งข่าวผ่านทาง เพจ Happycoin Blockchain  ซึ่งหน้ากากมังคุดได้นำมาแจ้งให้ทราบตามนี้

หลังจากที่ Happycoin ชนะการโหวตใน Tdax ในกิจกรรมโหวตเหรียญใหม่ที่ผ่านมา ซึ่ง HPC จะถูกลิสต์บนกระดานซื้อขายด้วยเงินบาทโดยตรงรวมถึงจับคู่สกุลอื่นๆ ซึ่งรอการประกาศจาก Tdax อย่างเป็นทางการอีกทีนั้น ซึ่งได้มีการเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิมคือ ภายในวันที่25 พย. ที่ผ่านมา..

ซึ่งตรงนี้ จากการที่ได้เข้าร่วมกับ Tdax ทาง Happycoin เอง ก็กำลังจะมีแผนพูดคุยกับTdax เพิ่มเติมถึงความเป็นไปได้ที่ ผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่ฝากเหรียญ HPCไว้บน Tdax นั้น จะได้รับ stake เหมือนเช่นเก็บไว้บน PC Wallet ด้วย เพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับสมาชิกที่ใช้งานบนTdax อีกทางด้วย

#นอกเหนือจากนี้ ทิศทางของ Happycoin กับระบบ #POS ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเหรียญ Happycoin ทางทีมพัฒนากำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการปรับให้ POS มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ถือเหรียญไว้เช่นกัน

ซึ่งการปรับในส่วนนี้คาดว่า #จะเริ่มมีการดำเนินการในปี 2018 หรือปีหน้านั่นเอง

ทั้งหมดนี้คือแนวทางของ การพัฒนา #Happycoin ที่เพิ่มขึ้นมาและแนวทางอนาคตเพื่อก้าวสู่ความเป็นเหรียญที่นิยมในกลุ่มคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งต้องรอติดตามสำหรับแฟนคลับ Happycoin ทั่วโลก  และชาวไทย ว่า ทิศทางแผนการปรับระบบครั้งนี้จะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน  ซึ่งก็สะท้อนออกมาว่า Happycoin มีการดำเนินงานตลอดเวลาเพื่อยกระดับ Happycoin ในประเทศไทย

ถ้าชอบก็สามารถ กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามได้ครับ