ข่าวสาร Bitcoin

มูลค่าตลาดของ Bitcoin เพิ่มขึ้น มากกว่า 162 พันล้านเหรียญ

Bitcoin 

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2017 ถึงเดือนพฤศจิกายนมูลค่าตลาดของ Bitcoin เพิ่มขึ้นจากเดิมน้อยกว่า $ 15 พันล้าน มาที่ $ 156 พันล้าน นั่นได้โดยไม่ต้องพึงการมีส่วนร่วมของนักลงทุนสถาบันธนาคารเพื่อการลงทุนและกองทุนป้องกันความเสี่ยงขนาดใหญ่

Coinbase ซีอีโอไบรอันอาร์มสตรองกล่าวว่าประมาณ $ 10 พันล้านดอลลาร์ในเงินสถาบันจะลงทุนในตลาด Bitcoin ในเดือนที่จะเกิดขึ้นซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมูลค่าตลาดของ Bitcoin โดยกว่าร้อยพันล้านดอลลาร์

ยังคงมีเพียงไม่กี่คนของผู้ให้บริการทางการเงินที่สำคัญและสถาบันแข็งขันให้ Bitcoin บริการและมีส่วนร่วมในการซื้อขาย Bitcoin ให้มูลค่าตลาดของ Bitcoin ได้ทะลุประเมินมูลค่าของบางส่วนของ บริษัท การเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกเช่น Goldman Sachs นักวิเคราะห์คาดว่าจะเกิน bitcoin มาสเตอร์ที่สองส่วนใหญ่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในเครือข่ายบัตรเครดิตที่อยู่เบื้องหลังการขอวีซ่าให้ 171 $ พันล้านมูลค่าตลาดของมาสเตอร์การ์ด

เมเยอร์ย้ำว่าตัวบ่งชี้ของจุด Bitcoin ต่อโมเมนตัมขึ้นสุขภาพดีและแข็งแรงในระยะสั้นและระยะกลางทุก

“Bitcoin ตอนนี้เป็นของแข็งบน 30 สกุลเงินโลก $ 9,000 ราคาและมูลค่าตลาด 150,000,000,000 $ เพียงปลายของรากที่ 1 ของผลเครือข่ายที่ 1 7. ขาขึ้นมีสุขภาพดี 200DMA $ 4,001 และเพิ่มขึ้นประมาณ $ 30 / วัน มูลค่าตลาด 200DMA เกือบ $ 65 พันล้านและเพิ่มขึ้นประมาณ 500 $ ล้านบาทต่อวัน $ 9k / 4k = 2.25x; ไม่มีที่ไหนเลยใกล้เหลือทน เป็นต้นไปและขึ้น” เขียนเมเยอร์

ดัชนีการปกครองเข้าใจผิด

นักวิเคราะห์ในภาค cryptocurrency มักจะตีความผิดครอบงำ Bitcoin ที่จะวิพากษ์วิจารณ์อัตราการเจริญเติบโตของ Bitcoin และวิวัฒนาการของ Cryptocurrencies ทางเลือก (altcoins) อย่างไรก็ตามตลาด cryptocurrency ที่ประกอบด้วยความหลากหลายของการเข้ารหัสลับสินทรัพย์ราชสกุลและสกุลเงินที่มีพื้นฐานแตกต่างจาก Bitcoin ให้บริการตลาดที่แตกต่างกันและฐานผู้บริโภค

ดังนั้นมันไม่ได้เป็นเหตุผลในการประเมินอัตราการเจริญเติบโตของ Bitcoin ผ่านดัชนีปกครอง Bitcoin ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของ Bitcoin เทียบกับการเข้ารหัสลับราชสกุลอื่น ๆ ในตลาด มันเป็นความถูกต้องและตรรกะเพื่อเปรียบเทียบอัตราการเจริญเติบโตใน Bitcoin เมื่อเทียบกับสกุลเงินชั้นนำสำรองสินทรัพย์ปลอดภัยเช่นทองและออกโดยรัฐบาลสกุลเงิน fiat

Bitcoin เป็นหมู่ด้านบน 90 สกุลเงินในโลกในช่วงต้นปี 2017 ภายใน 11 เดือน Bitcoin มีการพัฒนาเป็นสกุลเงินที่ 30 ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดโลกมีการเพิ่มขึ้นชี้แจงในฐานผู้ใช้ปริมาณการทำธุรกรรมทุกวันและปริมาณการซื้อขาย

ในฐานะที่เป็นสถาบันเงินอื่น ๆ เดินเข้ามาในตลาด Bitcoin และผู้บริโภคทั่วไปย้ายไปจากที่ลดลงระบบสกุลเงิน fiat ไปเก็บเสียงและอื่น ๆ อีกมากมายที่แข็งแกร่งของค่า Bitcoin จะแซงสกุลเงิน fiat จะกลายเป็นสกุลเงินชั้นนำระดับโลก

ภาพแนะนำจาก Shutterstock