ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ราคาและการวิเคราะห์

Dash ทยานถึง US $ 570 เมื่ออัพเกรด Block 2MB , Zimbabwe Deal

Dash Hits USD Record $570 On 2MB Block

โฟกัสไปที่ข้อมูล altcoin มูลค่าของ Dash ได้ขึ้นสู่  $570 ต่อเหรียญ เป็นครั้งแรก เนื่องจากการอัปเดตไคลเอ็นต์และคุณลักษณะใหม่ ๆ ส่งผลให้การลงทุน ไปสู่สถานะ Overdrive

การเปิดตัว Dash Core เวอร์ชัน 12.2 วันที่ 8 พฤศจิกายน  ส่งผลให้เกิด ทั้งการลดค่าธรรมเนียมธุรกรรมลงถึง 10 เท่า และการอัพเกรดเป็น 2MB blocks

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Dash ทะยานขึ้นเหนือ 250 เหรียญสหรัฐ แตะระดับสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์

ทั้งยังถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ห้า ในตลาด คริ๊ปโตเคอร์เรนซี่อีกด้วย

dashchart

ความร่วมมือครั้งล่าสุดของโครงการกับ KuvaCash เพื่อช่วย “แก้ปัญหาเงินเฟ้อ” ในเศรษฐกิจที่วุ่นวายของซิมบับเวส่งผลให้ราคาสินค้าเพิ่มขึ้น

ท่ามกลางผู้ที่รุกมากที่สุดใน Dash คือ Max Keiser z^hเป็นนักเศรษฐศาสตร์และ  ผู้ที่สนับสนุน Bitcoin  ให้คำมั่นว่าจะให้ความสำคัญกับ altcoin ในปีนี้  Keiser ประสบความสำเร็จในการให้การสนับสนุนในการสร้างรายการทีวี 16 รายการ  ในการที่เขาจะเดินทางไปสหรัฐฯเพื่อประเมินจุดยืนของประชาชนเกี่ยวกับปรากฏการณ์ cryptocurrency 

ประกาศตัวอย่างสำหรับการเดินทางในอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ในสัปดาห์นี้  Keiser เรียกร้องให้ชุมชนให้ความสำคัญกับ Dash สำหรับการชำระเงิน และ ทำให้ Bitcoin บรรลุบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนมากยิ่งขึ้น

DASH กำลังโผล่ขึ้นมาเป็นสายการชำระเงินแบบ crypto  ขณะที่ Bitcoin อ้างตัวว่าเป็น Gold 2.0 ”  เขาบอก news portal  Dash Force News

“ผมแนะนำผู้ที่ผิดหวังจากการปรับขนาด Bitcoin มาถกเถึยงกัน ในการที่จะยอมรับ DASH สำหรับให้ใช้ในการชำระเงิน และปล่อยให้ Bitcoin Core เพียงผู้เดียว ให้ดำเนินการต่อ ในการทำงานกับ Gold 2.0

อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทำนองเดียวกัน Bitcoin  ในช่วงเดียวกัน  มูลค่าของ Dash เมื่อเทียบกับมูลค่า BTC ยังคงอยู่ห่างไกลกัน เมื่อนับจากห่วงเวลาทุกช่วงที่มีการบันทึกไว้

ขอบคุณแหล่งที่มา: cointelegraph

Admin: Franky