ข่าวสาร ข่าวสาร Blockchain

Blockchain ได้ปลดล็อครูปแบบการให้คำปรึกษา เพื่อความเชี่ยวชาญทุกอย่างไปทั่วโลก

 

คุณภาพของที่ปรึกษา เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการความช่วยเหลือในการติดตั้งและใช้งานธุรกิจใหม่ Benjamin Franklin ได้กล่าวว่า  “การลงทุนในด้านความรู้มักจะให้ผลประโยชน์สูงสุด”  และนี่เป็นความจริงสำหรับธุรกิจที่มักจะต้องมีส่วนร่วมกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับความรู้ของพวกเขา

ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการช่วยลูกค้าสร้างกลยุทธ์ที่แตกต่างกันสำหรับการเติบโตของธุรกิจของพวกเขาและพวกเขาช่วยลูกค้าด้วยคำแนะนำที่มีค่าเช่นกัน

เขตข้อมูลที่ไม่ได้ใช้ในการให้คำปรึกษา

ด้านการให้คำปรึกษาทางออนไลน์ยังขาดความเป็นมืออาชีพและเครื่องมือในการแบ่งปันและตรวจสอบที่เหมาะสม  ลูกค้าจำนวนมากยังคงใช้เครื่องมือดั้งเดิมเช่น Skype เพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญแม้ว่า Skype จะไม่มีช่วงจังหวะไม่มีเวลาและเนื้อหาที่เหมาะสม   บ่อยครั้งที่ใช้เวลามากในการจัดเตรียมการนัดหมายที่เหมาะสม ระหว่างที่ปรึกษาและลูกค้า ที่ได้มีความแตกต่างในเขตเวลา การปรึกษาหารือดังกล่าวเริ่มต้น ด้วยการเริ่มที่ไม่ถูกต้อง..

มีเครื่องมืออื่น ๆ สำหรับการแบ่งปันความรู้ระหว่างบุคคลและธุรกิจเช่น Dropbox, Evernote และ Asana แต่คำถามเกี่ยวกับการติดตามการชำระเงินและอื่น ๆ ยังไม่ชัดเจน แอพพลิเคชันเหล่านี้ส่วนใหญ่ขาดเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับความสัมพันธ์ทางธุรกิจและที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ

เวลาที่ใช้จริงในการให้คำปรึกษาและการชำระเงินที่ครบกำหนด หลังจากนั้นมักเป็นเรื่องของความสับสน การขาดความโปร่งใสนี้ทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจระหว่างทุกฝ่าย ที่ปรึกษาต้องสร้างความสมดุลให้ลูกค้าพึงพอใจ ในการรับเงินค่าแนะนำที่มีค่า และเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก

Blockchain มีขีดความสามารถในการลดช่องว่าง ความไว้วางใจ ผ่านการรักษาความปลอดภัยและความมั่นคงของระบบที่นำเสนอ Blockchains มีความปลอดภัยและโปร่งใสเนื่องจากการทำธุรกรรมแต่ละรายการจะถูกบันทึกลงใน Blockchain เพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต  ธุรกรรมที่จะได้รับการยืนยันโดยผู้อื่นในระบบของ Blockchain ที่ปลอดภัยมาก

Tom Dyl, CTO และผู้ร่วมก่อตั้ง Experty กล่าวว่า

“โลกกำลังเคลื่อนไปสู่การกระจายอำนาจ ปัจจุบันคนไม่ชอบที่จะถูกควบคุมในเรื่องต่างๆมากมายจากรัฐบาล พวกเขายังต้องการเห็นและใช้บริการที่รวดเร็วขึ้น เพื่อทำให้ชีวิตของพวกเขาเรียบง่ายขึ้นในระยะยาว นี่คือช่องว่างที่ Blockchain ได้เข้ามาเติมเต็ม ”

Blockchains ปรับปรุงกระบวนการ

เทคโนโลยี Blockchain ถูกใช้ในการสร้างแอพพลิเคชั่นซึ่งผู้เชี่ยวชาญและลูกค้าสามารถสื่อสารได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ การใช้ Ethereum มีความยืดหยุ่นและน่าเชื่อถือเนื่องจาก Ethereum Blockchain เป็นที่ต้องการของนักพัฒนาทั่วโลก

แอปพลิเคชันเหล่านี้จะติดตามการสื่อสารระหว่างผู้เชี่ยวชาญและลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดและโปร่งใส  การชำระเงินทำได้ทันทีผ่าน Blockchain ซึ่งสามารถตรวจสอบโดยใครก็ได้   ค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการของผู้เชี่ยวชาญมีการเซทไว้ล่วงหน้าและเปิดเผยเป็นสาธารณะ ทำให้เกิดความชัดเจน โปร่งใส่ ขจัดขอกังวลสังสัยในกลไกระบบการจ่ายเงิน

สิ่งที่ผู้ใช้จะได้รับจาก การใช้แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain ทนายความที่ปรึกษาทางธุรกิจ ที่ปรึกษาทางการแพทย์ และใครก็ตามที่ยินดีที่จะแบ่งปันความรู้ของเขา ทั้งหมดที่พวกเขาต้องทำคือรายการค่าใช้จ่ายการให้คำปรึกษาของพวกเขาต่อนาทีเพื่อให้สามารถใช้ได้ต่อสาธารณชน  ทุกคนที่ต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสามารถเข้าถึงโปรไฟล์ดังกล่าวและตั้งการให้คำปรึกษาได้

นี้เป็นหลักสร้างตลาดของผู้เชี่ยวชาญและความรู้  การติดตามการโทรและการชำระเงินผ่าน Ethereum หรือการเข้ารหัสลับอื่น ๆ ของผู้เชี่ยวชาญที่เลือกจะได้รับการจัดการโดยแอปพลิเคชัน  จะช่วยลดขั้นตอนการให้คำปรึกษา และช่วยเพิ่มความไว้วางใจและความปลอดภัย  นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและลูกค้าให้ความสำคัญกับกระบวนการให้คำปรึกษาแทนที่จะต้องกังวลกับความต้องการของการชำระเงินและการติดตาม

การแบ่งปันความรู้เป็นสิ่งสำคัญ

แพลตฟอร์มการให้คำปรึกษาที่ใช้แพลตฟอร์ม Blockchain แบบใช้งานง่ายช่วยกระจายความรู้ของผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสามารถให้ความรู้แก่ลูกค้าและทำเงินได้ กับการถือกำเนิดของ Blockchain และการกระจายอำนาจความรู้จะมีคุณค่ามากขึ้นและสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าที่เคย  ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาอาจจะมีความต้องการที่สูงขึ้น ในอนาคต  ทำให้การใช้แอปพลิเคชัน  Blockchain  เหล่านี้ เป็นที่แพร่หลาย  และสำคัญมากขึ้น

 

ขอบคุณแหล่งที่มา: cointelegraph

 

Admin: Franky