ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

JP Morgan Chaseสร้างความประหลาดใจ เมื่อประกาศว่า”อาจเพิ่ม Bitcoin Futures”

 

ตามรายงานใน Wall Street Journal JP Morgan Chase กำลังพิจารณาให้การเข้าถึงการซื้อขายล่วงหน้า Bitcoin ของ Chicago Mercantile Exchange (CME) ผ่านทางแพลตฟอร์มฟิวเจอร์ส การประกาศของ CME เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับการเพิ่ม Bitcoin futures ส่งผลให้ราคาของ cryptocurrency ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ ที่มากกว่า $ 8,300, ตามข้อมูลที่แสดงในรายงาน

เจพีมอร์แกน กำลังพิจารณาว่าจะให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ Bitcoin ของ CME ผ่านทางหน่วยฟิวเจอร์ส – โบรกเกอร์ได้หรือไม่”

Oh Jamie…

ผู้ที่ถูกประชดในการประกาศนี้คือ Jamie Dimon เคยเป็นนักวิจารณ์ปากกล้าเกี่ยวกับ  Bitcoin ใน Wall Street  ,เรียกว่าเป็นการหลอกลวงและบอกว่าทุกคนที่ลงทุนใน Bitcoin เป็น ‘โง่’ ถ้าคนที่ลงทุนใน Bitcoin โง่เหมือน Chase CEO,  Jamie Dimon ได้พูดเอาไว้ จะเห็นได้ชัดว่าเขาคิดว่าพนักงานของตัวเองโง่  Dimon ยังกล่าวว่าเขาจะยิงใครก็ตามที่เข้ามาลงทุนในโครงการนี้ซึ่งเป็นสัญญาที่เขายังไม่บรรลุผล

การพาดพิงถึงเชิงลบอย่างมากของนักวิชาการบางคนใน Wall Street ได้รับการจับคู่กับมุมมองที่เป็นบวกจากผู้อื่น  อย่างไรก็ตามเจมี่เข้าหรือไม่,  Bitcoin futures  อาจจะเป็นจริงในช่วงต้นเดือนธันวาคม  จะมีการยอมรับอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ขอบคุณแหล่งที่มา: cointelegraph

 

Admin: Franky