ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

Bitcoin ทำราคาสู่จุดสูงสุดใหม่ มูลค่าตลาดเกือบ 250 พันล้านเหรียญ

ตลาด cryptocurrency ยังคงขยายตัวในวันพุธที่พวยพุ่งขึ้นจากราคา Bitcoin ของการชุมนุม Q4 ไม่หยุดยั้ง ควบคู่ไปกับการแสดงที่แข็งแกร่งจากเส้นประและ monero มูลค่ารวมของ Cryptocurrencies ทั้งหมดมีการเตรียมที่จะข้ามอีกก้าวที่สำคัญ

ที่มา: CoinMarketCap

ปิดตลาด cryptocurrency เริ่มวันที่อยู่ใกล้ 241 $ พันล้านและ –  มีส่วนร่วมในความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันมูลค่าตลาด cryptocurrency รวมเป็น $ 246,300,000,000 ซึ่งหมายความว่าหากตลาดสามารถทำซ้ำ อาจมีมูลค่ามากกว่า $ 250 พันล้าน

ที่มา: CoinMarketCap

Bitcoin ราคา ใหม่สูงทุกเวลา

ราคา Bitcoin ตั้งอีกทุกครั้งเมื่อวานนี้สูงขึ้นเท่าที่ $ 8,380 ในการแลกเปลี่ยน Bitcoin Bitfinex หลังจากฟื้นตัวจากการ ผันผวนของตลาด ราคา Bitcoin ได้ลดตั้งแต่ $ 8,292 แต่ยังคงแสดงให้เห็นถึงกำไร 24 ชั่วโมงเกือบสองเปอร์เซ็นต์

Bitcoin ราคาแผนภูมิ | ที่มา: CoinMarketCap

แม้จะ ขึ้นอย่างรวดเร็วของแนวโน้มราคาระยะสั้นของ Bitcoin ยังคงเป็นบวก เพิ่มมากขึ้นนักลงทุนและนักวิเคราะห์เชื่อว่าราคา Bitcoin จะถึง $ 10,000 ก่อนสิ้นปีนี้

Ethereum ราคายังอยู่ในแนว

ยังเป็นตามที่คาดการณ์ไว้ว่ามันเป็นในการติดตาม เพื่อเข้าถึง การทำจุกสูลสุดใหม่ ของตัวเอง แต่ราคา ethereum ต้องฝ่าอุปสรรค ที่จุด 400 เหรียญ – ไม่ง่าย !!!

ที่มา: CoinMarketCap

ในปัจจุบันราคา ethereum มีการซื้อขายที่ค่าเฉลี่ยทั่วโลกของ $ 367 ซึ่งหมายถึงกำไรวันเดียวของหนึ่งในสี่ของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ Ethereum มีมูลค่าตลาด 35.2 พันล้าน $

Dash ผู้นำ Altcoin  (อีกครั้ง)

ตลาด altcoin เพิ่มรวมประมาณ $ 2 พันล้านในวันพุธที่นำการประเมินมูลค่ารวมของพวกเขาเพื่อเป็นเครื่องหมายน้ำสูงเหนือ $ 107 พันล้าน

ที่มา: CoinMarketCap

ราคาเงินสด Bitcoin เพิ่มขึ้นหนึ่งในสามของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ แต่ระลอกโพสต์ลดลงเล็กน้อยแม้จะมีข่าวของการเป็นหุ้นส่วนกับธนาคารในยูเออีที่โดดเด่น

ราคาเส้นประบนมืออื่น ๆ ที่นำแพ็คที่มีการเพิ่มขึ้นของวันในช่วงวันร้อยละ 21 มีกำไรที่น่าทึ่งสำหรับเหรียญมีขนาดใหญ่เป็นเส้นประ รีบตอนนี้เป็นราคาที่ $ 579 ซึ่งแปลเป็นมูลค่าตลาด $ 4.5 พันล้าน

Dash แผนภูมิราคา | ที่มา: CoinMarketCap

การกระชากเปิด ทำให้ราคา กระโดด litecoin ที่ผ่านมาในการจัดอันดับมูลค่าตลาด Litecoin ตอนนี้อันดับที่หก, ขณะนี้การซื้อขายที่ $ 71 ต่อไปนี้เพิ่มขึ้นตลอด 24 ชั่วโมงของครึ่งหนึ่งของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ ราคา IOTA เพิ่มขึ้นร้อยละเจ็ดนำมันภายในหกเซ็นต์ในการเข้าถึงความเท่าเทียมกันกับเงินดอลลาร์สหรัฐ Monero เพิ่มสูงขึ้นร้อยละ 15 นำราคาของมันไปอยู่ที่ใหม่ที่สูงตลอดเวลาของ $ 157NEO เพิ่มร้อยละสามต่อไปลดลงสูงชันของเมื่อวานนี้และหนึ่งในสิบอันดับ NEM ลดลงร้อยละหนึ่ง

ภาพแนะนำจาก Shutterstock 

Admin : iCE