ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

ตลาดฟิวเจอร์ส: สิ่งที่มีความหมาย กับตลาด Bitcoin ในการใช้จริง

ทุกคนช่วยให้การพูดคุยเกี่ยวกับตลาด Bitcoin Futures

ปีที่ผ่านมามีไม่กี่ บริษัท ที่ได้รับการพยายามที่จะใช้การซื้อขายในตลาดอนุพันธ์เข้าสู่โลกของ Bitcoin เมื่อเร็ว ๆ นี้คนที่ได้รับต่อไปนี้ข่าว LedgerX แลกเปลี่ยน มูลค่าของผลิตภัณฑ์ ฟิวเจอร์ส Bitcoin นอกจากนี้ผู้สังเกตการณ์เคยได้ยินเกี่ยวกับสอง ตลาดที่ใหญ่ที่สุด  CBOE และ CME Group, พยายามที่จะสร้างตัวเลือกฟิวเจอร์สของตัวเองผูกติดอยู่กับเศรษฐกิจ Bitcoin หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับวิธีการเหล่านี้ประเภทของตลาดการค้าจะมีผลต่อ bitcoin ของราคาและความผันผวน

อะไรคือ Bitcoin ฟิวเจอร์สและตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า?

สัญญาฟิวเจอร์ส Bitcoin เป็นข้อตกลงล่วงหน้าเพื่อซื้อหรือขายเป็นจำนวนเฉพาะของ Bitcoin ภายในกรอบเวลาที่กำหนดไว้สำหรับราคาที่กำหนด **ดังนั้นถ้าคุณซื้อสัญญาฟิวเจอร์ส Bitcoin ในราคาชุดที่ $ 10,000 ต่อ BTC; คุณตกลงที่จะซื้อเหรียญในอัตราตามสัญญาในวันที่ตกลงกันและกันไปสำหรับการขาย ตลาดฟิวเจอร์สจะเป็นตรงข้ามแน่นอนของตลาด จุดและการแลกเปลี่ยนคน ที่ใช้เพื่อการค้า Bitcoin วันนี้  แบบดั้งเดิมของการซื้อขายจุดที่เกิดขึ้นทันทีในทางตรงกันข้ามการส่งต่อข้อตกลงที่กำหนดไว้สำหรับวันที่จ่ายเงินที่ระบุไว้ ฟิวเจอร์ส Bitcoin ตามราคาของพวกเขาได้รับมาตามการเคลื่อนไหวของค่า Bitcoin และในตลาดเหล่านี้มีความสัมพันธ์อย่างมากกับตลาดราคาจุด

หรือลองดู คลิป ของ TFEX ไทยเปรียบเทียบกันได้น่ะครับ

**สิ่งสำคัญที่จะต้องทราบไม่มี Bitcoin จริงการแลกเปลี่ยนภายในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์สเป็นเพียงสัญญา

ตลาดฟิวเจอร์ส: สิ่งที่พวกเขาและสิ่งที่พวกเขาหมายสำหรับ Bitcoin
ข้อตกลงไปข้างหน้าเพื่อซื้อหรือขาย Bitcoin ที่ราคาในอนาคต

 Spot และ ฟิวเจอร์ส: วิธีกำไรและขาดทุนอยู่ที่ผูกติดอยู่กับการหากำไร

ตอนนี้คุณอาจจะถามตัวเองว่าทำไมผู้ค้าต้องการที่จะตกลงซื้อสินทรัพย์ในอนาคตใช้สัญญา เหตุผลก็คือว่าบุคคลและองค์กรให้เงินเป็นจำนวนมากออกจากการเก็งกำไรหรือการใช้ประโยชน์จากการแพร่กระจายระหว่างสองราคาในตลาด อนาคตของราคา Bitcoin ของถูกผูกไว้เสมอที่จะมีค่าที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่นคนอาจได้รับผลกำไรโดยการฝึกวิธีการที่เรียกว่า ‘เงินสดและนำติดตัวเก็งกำไร. ซึ่งหมายความว่าคนอาจจะใช้ตำแหน่งความยาวได้ใช้ตลาดจร Bitcoin และตำแหน่งสั้นในฟิวเจอร์ส Bitcoin ตาม บุคคลเดียวกันสามารถซื้อ Bitcoin ที่ $ 9,000 จุดและตำแหน่งที่ฟิวเจอร์ส BTC ที่ $ 10,000 และขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าก่อนที่จะหมดอายุ หากราคาของ Bitcoin ถึง $ 11,000 โดยการสิ้นสุดของสัญญาที่คุณเพียงแค่หลุม $ 1,000 สำหรับการสละความเสี่ยง แน่นอน,

ตลาดฟิวเจอร์ส: สิ่งที่พวกเขาและสิ่งที่พวกเขาหมายสำหรับ Bitcoin
Arbitrage มีการใช้ประโยชน์ของการแพร่กระจายระหว่างสองราคาในตลาด

ประวัติความเป็นมาของตลาดฟิวเจอร์ส

ตลาดฟิวเจอร์สที่ใช้งานได้รับรอบตั้งแต่สมัยโบราณโสโปเตเมียกลับมาอยู่ใน 1750 ปีก่อนคริสตกาล ตลาดอนุพันธ์รู้จักกันครั้งแรกได้รับการริเริ่มโดย บาบิโลน กษัตริย์ฮัมมูราบี ซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้านอกจากนี้ยังพบในงานเขียนของอริสโตเติลได้เป็นอย่างดี ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ทันสมัยแห่งแรกรวม Dojima ข้าวแลกเปลี่ยนในประเทศญี่ปุ่น (1700) ตลาดโลหะลอนดอน (1800) และชิคาโก Mercantile Exchange (CME กลุ่มปี 1900) ปัจจุบันกลุ่ม CMEเป็นตลาดฟิวเจอร์สที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกและเป็นหนึ่งในชื่อที่ใหญ่นำ Bitcoin สู่โลกของการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า

ตลาดฟิวเจอร์ส: สิ่งที่พวกเขาและสิ่งที่พวกเขาหมายสำหรับ Bitcoin
ชิคาโก Mercantile Exchange (CME Group) ชั้นการซื้อขายย้อนกลับไปในช่วงต้นทศวรรษ 1900

 เกือบทุกสินค้าผลิตภัณฑ์และตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลกมีการเล่นในตลาดอนุพันธ์

ตอนนี้บางคนคิดว่าตลาดฟิวเจอร์สจะดีสำหรับ Bitcoin เป็นมันอาจจะปรับปรุงการสัมผัสที่สำคัญมาก นักเก็งกำไรคิดว่ามันก็อาจจะช่วยให้มีความผันผวนของราคา Bitcoin เป็นคนอื่น ๆ สันนิษฐานว่าจะมีการรับความเสี่ยงและผลตอบแทนด้านของตลาดผู้ซื้อ

 

ตลาดฟิวเจอร์สจะมีผลต่อตลาด Spot Bitcoin? คำตอบคือใช่

ดังนั้นตลาดฟิวเจอร์สสามารถในทางทฤษฎี ‘เชื่อ’ ความผันผวนของราคา Bitcoin แต่ยังขยายทั้งหยาบคายและรั้นเชื่อมั่นในการแลกเปลี่ยนจุด ในเวลาน้อยกว่าสองเดือนบางส่วนของผู้เล่นทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะยิงลูกเต๋าที่มีค่า Bitcoin และมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อตลาดจร ถ้าฟิวเจอร์ส Bitcoin กลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นแล้วตลาดในชีวิตประจำวันจะรู้สึกว่าแรงสั่นสะเทือน เราก็ไม่ทราบว่าผลกระทบที่จะเป็นบวกหรือลบ

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Bitcoin ตลาดฟิวเจอร์ส? แจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับประเภทของการซื้อขายในความคิดเห็นด้านล่าง


รูปภาพมารยาทของ Bitcoin ดอทคอม , CME Group, และภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future.


Admin : iCE