ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

Coinbase-Custody-มีเป้าหมายในการลงทุน

Coinbase Custody มีเป้าหมายในการลงทุนกองทุน Bitcoin มูลค่า 10 พันล้านเหรียญ

Coinbase CEO Brian Armstrong ได้ เปิดตัว Coinbase Custodyซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นนักลงทุนสถาบัน ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีความปลอดภัยสูง:

เรากำลังออกแบบ Coinbase Custody เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสถาบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรารู้สึกว่าลูกค้าสถาบันต้องการ:

  • การควบคุมทางการเงินที่เข้มงวด (ผู้ลงนามหลายคนเส้นทางการตรวจสอบข้อ จำกัด ฯลฯ )

  • ตัวแทนบัญชีเฉพาะทางและการสนับสนุนทางโทรศัพท์

  • SLA เกี่ยวกับการโอนเงิน

  • ผู้ควบคุมสกุลเงินดิจิทัลที่มีการควบคุม

  • บัญชีผู้ใช้หลายบัญชีที่มีสิทธิ์แยกต่างหาก

  • สนับสนุนสินทรัพย์และสกุลเงินดิจิตอลมากมาย

  • ประกันภัย (ในบางกรณี)

  • และในระดับสูงของการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์และทางกายภาพ

Coinsbase ปัจจุบันถือหุ้นอยู่ 9 พันล้านดอลลาร์ในกองทุนผู้ใช้ในสกุลเงินต่างๆ ได้แก่ Bitcoin Coinbase Custody มีไว้สำหรับนักลงทุนสถาบันที่มีเงินฝากอย่างน้อย 10 ล้านเหรียญเท่านั้น มีค่าติดตั้งเริ่มต้น 100,000 ดอลลาร์ และค่าธรรมเนียม 10 คะแนนต่อเดือนสำหรับเงินฝากทั้งหมดที่เก็บอยู่ในแพลตฟอร์ม Coinbase Custody

เงินที่รอการเข้าสู่ตลาด

อาร์มสตรองเน้นย้ำอีกครั้งว่าขณะนี้ตลาดการเงินมีเงินทุนกว่า 10 พันล้านเหรียญซึ่งนั่งอยู่ข้างสนาม Coinbase เชื่อว่านักลงทุนเหล่านี้ต้องการซื้อสกุลเงินดิจิทัล แต่ได้รอซื้อวิธีการที่ปลอดภัย อาร์มสตรอง เขียนว่า :

“กว่า 100 กองทุนป้องกันความเสี่ยงได้ถูกสร้างขึ้นในปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะเพื่อค้าสกุลเงินดิจิทัล นักลงทุนสถาบันรายใหญ่ ๆ จำนวนมากเริ่มมองหาการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (รวมทั้งสำนักงานในครอบครัวกองทุนความมั่งคั่งของรัฐบาลกองทุนป้องกันความเสี่ยงแบบดั้งเดิมและอื่น ๆ )โดยการประมาณการบางอย่างมีเงินสถาบันอยู่ที่ $ 10B รออยู่ที่สนามเพื่อลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในวันนี้ “

Coinbase เพื่อกำหนดเป้าหมายนักลงทุนสถาบัน

อาร์มสตรองสัญญากับนักลงทุนและลูกค้า Coinbase ว่า บริษัท จะจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยเพื่อตอบสนองความต้องการของ Bitcoin จากการที่ บริษัท ได้รับ เงินทุนจำนวน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ภาคการเงินแบบดั้งเดิม

การเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ของ Coinbase’e ในปีหน้าจะมี 3 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ ได้แก่ Coinbase Custody, Futures Exchange ของกลุ่ม CMEและ LedgerX’s future futures exchange LedgerX เป็นเพียงคนเดียวที่ได้เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน มันได้เห็นการเพิ่มขึ้นของปริมาณตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม

อาร์มสตรองเพิ่ม:

“เราได้เก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่าหลายพันล้านเหรียญในนามของลูกค้าของเราแล้ว เราให้บริการหลายพันสถาบันผ่านทางผลิตภัณฑ์ GDAX ของเราการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในสหรัฐอเมริกาเราได้ระดมทุน 216 ล้านเหรียญจาก บริษัท ร่วมทุนและสถาบันการเงินเช่น NYSE / ICE, USAA, BBVA, Westpac และ MUFG “

ในระยะยาวอาร์มสตรองเน้นย้ำอีกครั้งว่า Coinbase จะเน้นการอำนวยความสะดวกในการลงทุนเงินสถาบันไปสู่ตลาด Bitcoin โดยมีทุนและทีมนักพัฒนาที่แข็งแกร่ง

แนวโน้มในปีพ. ศ. 2561

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Leo Melamed ประธาน CME Group ซึ่ง เป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าวว่าเขาได้ค่อยๆเปลี่ยนแปลงมุมมองของเขาใน Bitcoin ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรื่องนี้เกิดขึ้นขณะที่เขายังคงศึกษาโครงสร้างการกระจายอำนาจและโปรโตคอลแบบ peer-to-peer ของเครือข่าย Bitcoin