ข่าวสาร Happycoin

ร้านทองแห่งแรกในโลกที่รับแลกด้วย Happycoin

ทองคำ (gold) คืออะไร

คือธาตุเคมีที่มีหมายเลขอะตอม 79 และสัญลักษณ์คือ Au (มาจากภาษาละตินว่า aurum) ทองคำเป็นธาตุโลหะทรานซิชันสีเหลืองทองมันวาวเนื้ออ่อนนุ่ม สามารถยืดและตีเป็นแผ่นได้ ทองคำไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีส่วนใหญ่ ทองคำใช้เป็นทุนสำรองทางการเงินของหลายประเทศ ใช้ประโยชน์เป็นเครื่องประดับ งานทันตกรรม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทองคำ ได้ครอบครองความเป็นหนึ่งในฐานะโลหะที่ใช้ทำเป็นเครื่องประดับ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด พร้อมทั้งมีประโยชน์ในฐานะเป็นโลหะสื่อกลางแห่งการแลกเปลี่ยนเงินตรา  ถูกสำรองไว้เป็นทุนสำรองเงินตราระหว่างประเทศ เพราะทองคำมีมูลค่าในตัวเอง ล่าสุด เหรียญ Cryptocurrency ที่ชื่อว่า HPC สามารถแลกทองคำได้แล้ววันนี้

HAPPYCOIN ACCEPT  ชุมชุนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสองด้วย Happycoin  

Happycoin Accept เกิดจากการรวมตัวของชุมชนที่แข็งแกร่ง ที่ได้ร่วมกันคลอดโปรเจคการยอมรับการแลกเปลี่ยน ใช้จ่ายด้วย HPC เป็นสื่อกลาง ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มที่น่าสนใจอย่างมากๆ ต้องบอกเลยว่า มันสะท้อนออกมาในเชิงของการพัฒนาและต่อยอดตลอดเวลา นี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนความนิยมในเชิงของการบริโภคจากชุมชนที่แข็งแกร่ง เหมือนยุคเริ่มต้นการเดินทางของ Bitcoin

ล่าสุดมีร้านค้าเข้าร่วม การยอมรับการชำระด้วย HPC มากถึง 38 ร้าน อ้างอิงจาก www.happycoin5.org  หนึ่งในร้านค้าที่เป็นที่นิยมมากขณะนี้ คือ ห้างทอง ล.รุ่งเรื่อง ตั้งอยู่ : 505/6-7 หมู่3 ถ.พหลโยธิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เสาร์-ทิตย์ที่ผ่านมา แอดมิน มีโอกาสได้เดินทางไปยัง จังหวัดเชียงราย เลยถือโอกาสเข้าไปใช้บริการ  Happycoin Accept จึงเก็บภาพบรรยากาศพร้อมทั้งบทสัมภาษณ์มากฝาก…

เจ้าของร้าน ชื่อ คุณหมอ สิทธิพร ..มีโอกาสได้สัมภาษณ์ .. คุณหมอ เป็นนักลงทุน มาก่อน มีประสบการณ์ด้านการลงทุน เล่นหุ้น มากว่าสิบปี เริ่มศึกษาและสนใจ คริปโต เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา รู้จัก Happycoin ผ่านทางสื่อออนไลน์ จากนั้นก็เริ่มลงทุนจากการเก็บในตลาดก่อน ต่อมา เมื่อได้ทราบข่าวจาก Happycoin blockchain ว่าสามารถนำร้านค้าเข้าร่วมได้ จึงได้นำร้านทองของตนเองเข้าร่วม HAPPYCOIN ACCEPT คุณหมอมีมุมมองที่กว้างมากพร้อมทั้งยินดีและ Happy มากๆ..ที่มีการแลกเปลี่ยนทองคำด้วย HPC

ช่วงราคาตก ร้านค้าจะได้รับเหรียญในปริมาณที่มากขึ้น ช่วงราคาขึ้น ร้านค้าจะรับกำไรที่เพิ่มขึ้น

บทสัมภาษณ์ แอดมิน กับ คุณหมอ สิทธิพร

พ่อค้า แม่ค้า หรือบุคคลใด ที่ยังมองหาโอกาส ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน… happycoin อาจเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคุณ  สามารถติดต่อขอนำร้านค้าเข้าร่วมได้ที่ @HPCAccept

—————————————————————————————————————-

#ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม  ถ้าอยากให้เพื่อนๆ คุณได้ทราบข่าวสารนี้ด้วยกัน กดแชร์ได้ครับ