ข่าวสาร Happycoin

Happy กันถ้วนหน้า Campaign HPC Back 50%

HAPPYCOIN ACCEPT ได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้น เพื่อกระตุ้นการชำระด้วย HPC โดยใช้ชื่อ แคมเปญนี้ว่า  HPC Back 50% คือ เมื่อลูกค้านำเหรียญ HPC ไปชำระตามร้านค้าที่เข้าร่วม ท่านก็จะได้เหรียญกลับคืนมาถึง 50%ตามจำนวนที่ท่านชำระไป สมมติ ท่านซื้อทองคำ 400 hpc เก็บบิลที่ท่านชำระ มารับ HPC Back 50% หรือ 200 hpc  เหมือนซื้อของลดราคา 50% คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รับสูงสุดต่อท่าน 2 บิล แต่ละบิลไม่เกิน 200 hpc !! เมื่อชำระสินค้าแล้วส่งบิลไปที่ @happycoin แคมเปญนี้จัดขึ้น..เสาร์-อาทิตย์นี้..เท่านั้น หากมีรอบหน้า..ทีมข่าวมังคุคจะแจ้งข้อมูลท่านทราบอีกครั้ง

ภาพบรรยากาศโดยรวม   HPC Back 50%  

กระแสที่กำลังคึกคักขณะนี้ คือ ร้านทอง ล.รุ่งเรื่อง ที่มีการจัดโปรพิเศษ HPC accept HPC แลกทอง แห่งแรกในเมืองไทย โปรโมรชั่นสุดร้อนแรง วันนี้เท่านั้น… สั่งออนไลน์ได้ด้วยครับ  โปรนี้จัดขึ้น เพื่อรองรับการชำระด้วย HPC หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้เลยคับ

ร้านนี้คึกคักไม่แพ้กัน  ร้าน ชาบู หูดำ ธุรกิจเกี่ยวกับ : ร้านอาหารเกาหลี ชาบู  ช่องทางจำหน่าย : เปิดบริการทุกวัน 12.00-22.30 น. วันนี้นี้ แฟนคลับ hpc ได้เข้าไปใช้บริการ พร้อมเก็บบรรยากาศมาฝาก..เห็นแล้วน้ำลายไหลเลยทีเดียว !!

ร้านอ้อมโมบาย  ธุรกิจเกี่ยวกับ : จำหน่ายอุปกรณ์และโทรศัพท์มือถือ ร้านมือถือชื่อดังจังหวัดเชียงราย มีแฟนคลับ Hpc เข้าไปใช้บริการเช่นกัน ท่านใดสนใจอยากสัมผัส มือถือใหม่ Hpc ชำระได้แล้ววันนี้ (คุ้มมากหากซื้อวันนี้..)

รูปภาพเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่าง แคมเปญ HPC Back 50%  ส่วนหนึ่งเท่านั้น หากท่านใดพลาด โอกาสครั้งนี้ รอแคมเปญรอบหน้าน่ะคับ รับรองเร้าใจแน่นอน ที่สำคัญ รับชำระด้วย HPC 

มาดูฝั่งทางทีมพัฒนาบ้าง (ขอบคุณข้อมูลจากทีมพัฒนา happycoin) ช่วงนี้กำลังบริหารนิ้วกับการโอนเหรียญ  HPC Back  คิดเป็นมูลค่ารวมแล้ว มากกว่า 20,000 hpc เลยทีเดียว อยากให้ทุกคน Happy กันถ้วนหน้า (ใจเย็นๆกันน่ะคับ ได้ครบทุกคน)

ล่าสุด..มีร้านค้าที่เข้าร่วม HPC accept มากถึง 34 ร้าน ซึ่งร้านค้าเหล่านี้ ยอมรับการชำระด้วย HPC เมื่อเทียบกับต้นเดือนที่ผ่านมา ปริมาณร้านค้ามีอัตราเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกๆวัน

ท่านใดที่ไม่อยากพลาด หรือ อยากเห็นยุคเริ่มต้นของบิทคอยน์ ที่เราไม่มีโอกาสที่จะย้อนกลับไปดูได้แล้ว บอกได้เลยครับว่า HPC community นี้จะทำให้ท่านได้สัมผัสและเห็นยุคแรกเริ่ม ได้อารมณ์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

หากท่านใดอยากนำร้านค้าของท่านเข้าร่วม  HPC accept  สามารถส่งข้อมูลดังต่อไปนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ @happycoin

  1. ชื่อร้านค้า/ธุรกิจของท่าน
  2. ชื่อผู้ประกอบการ
  3. ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ
  4. ที่อยู่/สถานที่
  5. Address Hpc ที่จะให้ลูกค้าจ่ายชำระ
  6. QR code
  7. รูปภาพบรรยากาศของธุรกิจ/ของร้าน

เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วน เจ้าหน้าที่ Happycoin จะจัดทำแผ่นต้นฉบับสำหรับพริ้นติดหน้าร้าน พร้อมทั้งการโอนเหรียญ HPC สนับสนุนให้กับเจ้าของร้านและผู้แนะนำ

เจ้าหน้าที่จะทำการ Update ข้อมูลร้านค้าขึ้น www.happycoin5.org ศูนย์รวมธุรกิจที่รับ HPC ในการชำระสินค้า เจ้าของร้านสามารถตรวจสอบความถูกต้องและทำการแก้ไข..เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

หาก Happycoin เป็นอีกหนึ่งช่องทางการชะเงิน ในร้านค้าทั่วประเทศ จะเกิดอะไรขึ้น ???

พ่อค้า แม่ค้า หรือบุคคลใด ที่ยังมองหาโอกาส ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน happycoin อาจเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคุณ ..แล้วคุณจะ Happy  happy..ทุกๆวัน